Tin mới

Ảnh khỏa thân dấy lên nghi ngờ về visa của vợ Donald Trump

Thứ sáu, 05/08/2016, 15:17 (GMT+7)

Những bức ảnh nude được chụp vào năm 1995 mới được đăng tải lại của vợ Donald Trump làm một số người đặt ra câu hỏi về giấy phép lao động của bà tại thời điểm đó khi bà chưa trở thành công dân Mỹ.

Những bức ảnh nude được chụp vào năm 1995 mới được đăng tải lại của vợ Donald Trump làm một số người đặt ra câu hỏi về giấy phép lao động của bà tại thời điểm đó khi bà chưa trở thành công dân Mỹ.

Melania cũng gây nhiều tranh cãi không kém gì chồng mình. Ảnh: RT

Theo Melania, bà bắt đầu làm người mẫu ở Mỹ năm 1996, nhưng những bức ảnh khỏa thân của bà được một tờ báo New York đăng tải lại cuối tuần trước dường như cho thấy chúng được chụp vào năm 1995 cho một tạp chí Pháp hiện đã giải thể. 

Điều này đã làm dấy lên những câu hỏi về tình trạng nhập cư của bà Melania vào thời điểm đó và liệu bà có quyền làm việc ở Mỹ hay không.

Bà Melania cho biết bà cứ vài tháng, bà lại phải quay về quê nhà Slovenia để gia hạn visa. Tuy nhiên, điều này là không cần thiết nếu bà được cấp visa làm việc hợp pháp ở Mỹ.

Bà Melania không nói rõ loại visa mà bà sử dụng trong đợt chụp ảnh năm 1995. Paolo Zampolli, chủ của một công ty người mẫu, cho hay ông đã bảo trợ cho bà Melania xin visa làm việc H1B vào năm 1996.

Trong một thông báo trên Twitter hôm nay, vợ của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho hay bà luôn tuân thủ luật nhập cư và tự hào khi được trở thành một công dân Mỹ vào tháng 7/2006.

Đây là những "om sòm" mới nhất trong chiến dịch tranh cử tổng thống của tỷ phú Donald Trump. Trước đó, ứng viên này được cho là có quan điểm cứng rắn với việc nhập cư. Với những rắc rối mới này, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch của ông.

Với vợ của ông Trump, bà Melania, có thể sẽ được coi là vợ ứng viên gây ra nhiều Scandal nhất trong lịch sử bầu cử. Trước đó, bài phát biểu của bà tại đại hội đảng Cộng Hòa để chúc mừng chồng mình, Donald Trump trở thành ứng viên chính thức của đảng Công Hòa là đạo lại một bài phát biểu của Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news