Tin mới

Ảnh thẻ La Vân Hi khoe trọn mắt sao, mày kiếm, xứng danh đệ nhất mỹ nam cổ trang

Thứ tư, 16/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Bức ảnh thẻ của La Vân Hi khiến nhiều người trầm trồ bởi dù để mặt mộc, chụp chính diện nhưng gương của anh ấy còn đẹp hơn cả ảnh chụp góc cạnh.

Là một diễn viên trẻ nhưng La Vân Hi luôn nằm trong top những nam thần cổ trang của Hoa ngữ. Gương mặt hài hòa, có chiều sâu giúp anh ấy tỏa sáng trong cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Những ai là mọt phim Hoa ngữ đều biết để phù hợp các loại tạo hình thì diễn viên phải sở hữu một nhan sắc không tầm thường.

La Vân Hi luôn nằm trong top những mỹ nam cổ trang Cbiz.
La Vân Hi luôn nằm trong top những mỹ nam cổ trang Cbiz.

La Vân Hi được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Hà Dĩ Thâm thời trẻ trong Bên Nhau Trọn Đời. Nhưng, phải đến Hương Mật Tựa Khói Sương anh mới thực sự nổi bật hẳn, in sâu trong lòng khán giả. Sự nhập vai tinh tế và vẻ đẹp như thực như ảo của vai diễn Nhuận Ngọc đã khiến người xem vô cùng xúc động.

Vai diễn Nhuận Ngọc đã đưa tên tuổi La Vân Hi bay xa.
Vai diễn Nhuận Ngọc đã đưa tên tuổi La Vân Hi bay xa.

Hình ảnh Nhuận Ngọc quần áo trắng bay phấp phới, hay cảnh thổ huyết làm tan nát trái tim khán giả đã trở thành cảnh kinh điển trong Hương Mật Tựa Khói Sương. La Vân Hi đã làm được điều đó nhờ vào tài năng diễn xuất và diện mạo, khí chất đặc biệt của mình.

Ở ngoài đời, La Vân Hi không phải một nam diễn viên có lợi thế ngoại hình. Anh khá nhỏ con so với các nam diễn viên khác. CDM đã nhiều lần phải cười bò khi biết đến những chiêu "hack dáng" trên phim trường của La Vân Hi. Thậm chí, anh còn có một nhược điểm chí mạng là quá gầy. Có những thời điểm La Vân Hi gầy như zombie khiến fan xót xa còn người qua đường thì ái ngại. Tuy nhiên, mọi thứ đều được che lấp nhờ khuôn mặt điển trai và có khí chất của anh.

Tấm ảnh thẻ khoe vẻ đẹp chân thực của La Vân Hi.
Tấm ảnh thẻ khoe vẻ đẹp chân thực của La Vân Hi.

Mới đây, một chiếc ảnh hộ chiếu của La Vân Hi được đào lại. Khi nhìn trực diện, điều cuốn hút nhất trên gương mặt nam diễn viên chính là cặp lông mày cực kỳ sắc bén. Đôi mắt sáng như sao, sống mũi cao, thẳng vô cùng bắt mắt. Dù không trang điểm nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng thấy La Vân Hi có vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên và cuốn hút.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nam diễn viên đang bị sút cân trầm trọng.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nam diễn viên đang bị sút cân trầm trọng.

Nếu soi kỹ hơn thì chi tiết bị chê trên khuôn mặt La Vân Hi chính là cái miệng hơi lồi. Nhưng nhìn tổng thể, anh ấy đích thực là một nam thần khiến chị em mê mẩn. Được biết bức ảnh thẻ đó được chụp từ 10 năm trước. Hiện tại, ngoại hình La Vân Hi không có nhiều thay đổi, chỉ cần anh ấy bồi bổ cơ thể, tăng cân trở lại thì chắc chắn vẫn giữ được phong độ của mỹ nam. 

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Ngô Thiến, La Vân Hi tình tứ tái hợp sau 7 năm, CDM lại 'chèo thuyền' mệt nghỉ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news