Tin mới

Anh trai Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp nhọc nhằn mưu sinh ở chợ đêm

Chủ nhật, 19/05/2019, 08:30 (GMT+7)

Lâm Chí Dĩnh là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất trong Cbiz, song anh trai của nam tài tử lại chật vật mưu sinh gây chú ý.

Tờ QQ đưa tin cho hay anh trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt bị bắt gặp đang vất vả mưu sinh trong chợ đêm.

Lâm Chí Kiệt bán đồ ăn làm từ bột, tương, lòng. Mỗi đĩa đồ ăn giá khoảng 10 - 20 NDT (khoảng 35.000 - 70.000 đồng).

Năm 2017, Lâm Chí Kiệt mở quán ăn từ nhưng do kinh tế suy giảm nên ảnh hưởng đến việc buôn bán, tiền thuê mặt bằng đắt đỏ nên anh phải chuyển vào khu chợ đêm.

Hình ảnh anh trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt tại quán ăn gây chú ý. Ảnh: QQ

Cũng theo chia sẻ của anh trai Lâm Chí Dĩnh, quán ăn chỉ có hai vợ chồng làm việc song không bận rộn vì không có nhiều khách. Song anh không muốn nhờ vả đến người em trai nổi tiếng là Lâm Chí Dĩnh.

"Cậu ấy là đại minh tinh, đến quán ăn vỉa hè này cũng không hợp lắm. Khi cậu ấy đến đều có rất nhiều khách hàng kéo tới. Lúc ấy chúng tôi phục vụ không kịp rất mệt mỏi. Nhưng một thời gian sau việc làm ăn liền ảm đạm đi rất nhiều, phải mất vài tháng mới khôi phục được. Thôi thì cứ từ từ làm ăn bình thường là được", Lâm Chí Kiệt  cho biết.

Lâm Chí Dĩnh cũng anh và em trai. Ảnh: QQ

Trước đó, khi bị báo chí phát hiện mình mở quán ăn, Lâm Chí Kiệt tức giận gọi điện cho Lâm Chí Dĩnh bày tỏ "Chẳng nhẽ anh trai của Lâm Chí Dĩnh thì không được mở quán bán hàng ăn. Ai chẳng phải làm việc để mưu sinh".

Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ mình rất tự hào về anh cả vì anh là người có động lực, dũng cảm.

Nam tài tử cũng đã từng đến quán ăn của anh trai mình để giúp quảng cáo, cho mượn 2 triệu Đài tệ để làm vốn quay vòng.

Gia đình Lâm Chí Dĩnh có 5 anh em. Anh cả Lâm Chí Kiệt, Lâm Chí Dĩnh là anh trai thứ 2, em trai kế là Lâm Chí Hâm, Lâm Chí Long và em gái Lâm Chí Ức.

Cả 5 người đều là những người thành đạt trong cuộc sống, song chỉ Lâm Chí Dĩnh là người duy nhất theo con đường nghệ thuật và nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news