Tin mới

Anh Tú, Diệu Nhi từng công khai sống chung nhà nhưng fan ‘ngây thơ’ không biết

Thứ hai, 30/08/2021, 14:33 (GMT+7)

Khán giả đã đặt nghi vấn Anh Tú - Diệu Nhi sống chung nhà khi loạt ảnh được tiết lộ.

Anh Tú – Diệu Nhi trở thành những tên được Cộng đồng mạng quan tâm nhất thời gian gần đây. Sau khoảng thời gian âm thầm hẹn hò, cả hai mới đây bất ngờ bị tiết lộ đã có con chung, chuẩn bị đón em bé đầu lòng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù vậy nhưng Anh Tú – Diệu Nhi đều một mực giữ im lặng và chưa lên tiếng chính thức. Giữa tin đồn này, cộng đồng mạng lập tức soi ra chi tiết cho thấy cả hai đang sống chung nhà. Trong những bức ảnh trước đó được đăng tải trên mạng xã hội, cả hai đều check-in tại nhà riêng do đang thực hiện giãn cách xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên góc chụp các căn hộ lại có điểm chùng khớp, trần nhà nơi Anh Tú check in hao hao giống với nơi Diệu Nhi selfie. Hay như phần rèm cửa cũng có màu sắc tương tự giống nhau. 

Điều này khiến khán giả ngỡ ngàng bởi dường như Anh Tú - Diệu Nhi không chỉ sinh con cùng nhau mà đã tiết lộ từ lâu việc chung sống cùng một nhà. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, một bộ phận cộng đồng mạng lại cho rằng đồn đoán này là thiếu căn cứ bởi nhiều khi các căn hộ có thiết kế tương tự nhau. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thời gian qua, khán giả xôn xao thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Ca sĩ Anh Tú. Cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện, dù đã che chắn cẩn thận và ngồi cách xa nhau nhưng nhiều dân mạng vẫn quả quyết đây chính là cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tới tối 21/8, trên mạng xôn xao thông tin 1 nữ diễn viên hài được giới trẻ yêu thích hiện nay, gia nhập làng giải trí vào năm 2012, lại vừa tham gia chương trình Sao nhập ngũ đã sinh con cho người yêu sau 6 năm hẹn hò. Ngay lập tức, Diệu Nhi là đối tượng được “nghi ngờ” nhiều nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi