Tin mới

Anh Tú giãi bày nỗi nhớ Diệu Nhi khi nhớ lại đám cưới của 1 năm trước

Thứ tư, 11/10/2023, 10:36 (GMT+7)

Đã kết hôn tròn 1 năm thế nhưng Diệu Nhi và Anh Tú hiếm hoi có những khoảnh khắc mùi mẫn đến như vậy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú khiến cư dân mạng và người hâm mộ đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu bên Diệu Nhi. Cùng với khoảnh khắc này, Anh Tú còn công khai thể hiện nỗi nhớ nhung đến bà xã, đồng thời ôn lại kỷ niệm 1 năm trước chính là hôn lễ đáng nhớ.

"Năm ngoái nắm tay em, năm nay mỗi người mỗi công việc. Tú đóng phim còn bé Nhi on the mic", Anh Tú chia sẻ.

Anh Tú giãi bày nỗi nhớ Diệu Nhi khi nhớ lại đám cưới của 1 năm trước - Ảnh 1
 
Anh Tú nhớ lại kỷ niệm 1 năm ngày cưới với khoảnh khắc đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Anh Tú nhớ lại kỷ niệm 1 năm ngày cưới với khoảnh khắc đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý trong khoảnh khắc này là hình ảnh Anh Tú kỳ công ghép tay anh và Diệu Nhi nắm lấy nhau dù cả hai đang bận bịu với những công việc riêng của mình mà chẳng thể ở bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Anh Tú phát "cẩu lương" cho dân tình, thể hiện tình cảm cực ngọt ngào và mặn mà với bà xã Diệu Nhi. 

Dân tình thích thú với khoảnh khắc đáng yêu của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: FBNV
Dân tình thích thú với khoảnh khắc đáng yêu của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: FBNV

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí và hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên MXH.

Đang hạnh phúc trong hôn nhân, cách đây 1 tháng , Diệu Nhi và Anh Tú vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, nguyên nhân đến từ những dòng trạng thái đầy tâm trạng của nữ diễn viên. Sau đó không lâu, còn xuất hiện hình ảnh về những dòng tin nhắn tố cáo Anh Tú đa tình, không chung thủy với vợ ở thời điểm trước khi cưới. 

Anh Tú giãi bày nỗi nhớ Diệu Nhi khi nhớ lại đám cưới của 1 năm trước - Ảnh 2
 

Trước nhiều ồn ào và tin đồn vô căn cứ về bản thân cũng như hôn nhân của mình, Anh Tú đã có bài đăng trên trang cá nhân trực tiếp phản bác những tin đồn đang xôn xao và cho biết sẽ có biện pháp mạnh với những người tung tin đồn không chính xác về mình. Diệu Nhi sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú như một cách khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn đang rất ngọt ngào với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news