Tin mới

Anh Tú hờn dỗi khi Diệu Nhi đăng ảnh tạo dáng gợi cảm

Thứ năm, 17/11/2022, 18:30 (GMT+7)

Sự thật màn phụng phịu của Anh Tú phía dưới ảnh Diệu Nhi khiến cư dân mạng được một dịp cười ra nước mắt.

Sau 7 năm bên nhau, Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức tổ chức đám cưới. Hậu kết hôn, họ thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, 1 fanpage vừa chia sẻ việc Diệu Nhi đăng tải hình ảnh gợi cảm. Ngay lập tức, Anh Tú nhanh chóng thể hiện rõ thái độ. Cụ thể, nam diễn viên gốc Hà Nội bày tỏ với loạt bình luận: "Buồn", "Không ngủ thâu đêm", "Tại sao có thể post ảnh này lên chứ nhỉ?", "Em lại vậy nữa rồi"...

1 fanpage 'đào' lại bình luận năm xưa của Anh Tú khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
1 fanpage "đào" lại bình luận năm xưa của Anh Tú khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Động thái trên của Anh Tú khiến nhiều người cho rằng vì anh quá yêu vợ nên mới phản ứng như vậy. Trước đó, trong những lần trả lời về vợ, nam diễn viên Chị Mười Ba cũng liên tục gọi là "bé Nhi" thể hiện sự yêu thương của mình đối với vợ. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây không phải là chia sẻ mới của Anh Tú. Đây cũng là những chia sẻ cũ thời điểm bộ đôi mới chính thức hẹn hò với nhau. 

Anh Tú hờn dỗi khi Diệu Nhi đăng ảnh tạo dáng gợi cảm - Ảnh 1
Hậu kết hôn Diệu Nhi liên tục có những màn 'khoe dáng' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hậu kết hôn Diệu Nhi liên tục có những màn "khoe dáng" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Diệu Nhi vì cô ăn mặc sành điệu và trông vô cùng gợi cảm. Chỉ có điều Anh Tú không còn có những bình luận thể hiện sự hờn dỗi như thời điểm trước. 

Anh Tú - Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Đám cưới vừa qua chính là một cái kết đẹp, đưa mối quan hệ của cả 2 lên một bước tiến mới, chính thức nên duyên vợ chồng. 

Hậu kết hôn, Diệu Nhi nhanh chóng chứng minh được sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân khi sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật với những dự án mới. Gần đây, cô thông báo sẽ trở lại sóng truyền hình với 1 chương trình thực tế mang tên Nhảy đi ngại chi. 

Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Tại đây, nữ diễn viên tham gia chung với hàng loạt những cái tên đình đám trong shobwiz Việt. Được biết, Thanh Duy sẽ đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình mới. Hiện, khán giả đang vô cùng nóng lòng ngày chương trình lên sóng. 

Diệu Nhi (sinh năm 1991) vốn xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ (TP HCM). Nữ nghệ sĩ được khán giả biết đến qua các vai diễn hài trong các bộ phim điện ảnh đình đám như: Gái già lắm chiêu, Chị Mười Ba, Ngày mai mai cưới, Vu quy đại náo,...  

Anh Tú (sinh năm 1993), từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh cũng được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu... Song, chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi