Tin mới

Cát Phượng hé lộ lý do con trai 'cấm' mẹ không lấy chồng 2

Thứ năm, 17/11/2022, 14:26 (GMT+7)

Những tiết lộ của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi chú ý và đưa ra những ý kiến khác nhau.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Cát Phượng đã có những trải lòng sau ồn ào chia tay tình trẻ Kiều Minh Tuấn. Cô cũng tiết lộ, cuộc sống của mình giờ đây cũng đã có nhiều sự thay đổi đáng chú ý. 

Cát Phượng thông báo quay trở lại hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng thông báo quay trở lại hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Cô cho biết, mình hiện tại đang sống rất bình yên, trái ngược hoàn toàn với sự mệt mỏi, u sầu so của thời điểm trước. Sức khỏe của cô giờ đây cũng khá tốt. Gần đây, nữ diễn viên Nắng có đi thực hiện đăng ký hiến xác cho y học, mỗi năm sẽ đi thực hiện khám tổng quát 1 lần.

Cát Phượng trải lòng: "Cuộc sống của tôi hiện tại rất nhẹ nhàng, bình dị. Mỗi sáng, tôi dậy lúc 5h để thiền, nấu cơm cho Bom rồi đưa con đi học. Tôi dành thời gian thiền, lo cho gia đình và làm lụng kiếm tiền".

Con trai Cát Phượng giờ đã khôn lớn và đang là sinh viên Đại học (Ảnh: FBNV)
Con trai Cát Phượng giờ đã khôn lớn và đang là sinh viên Đại học (Ảnh: FBNV)

Nữ nghệ sĩ cho biết, thời gian qua bản thân bận rộn công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nên không hoạt động nghệ thuật. Và gần đây, cô xác nhận quay trở lại showbiz Việt, khán giả lại được một dịp ngóng đợi. 

Việc là bà mẹ đơn thân nhưng Cát Phượng không gặp nhiều áp lực. Bởi lẽ, con là người sống tự lập và vừa qua còn giành được học bổng của 1 Đại học có tiếng tại TP.HCM.

"Bom xin mẹ đi làm thêm, tôi kêu con qua quán cà phê của mẹ làm. Dĩ nhiên, không có 'con trai bà chủ' nào ở đây cả. Bom bưng bê, dọn dẹp, làm bể cái ly vẫn bị trừ lương, đi trễ bị phạt. Mỗi giờ, tôi trả đúng 17.000 đồng, không hơn. Không chỉ con trai, tôi còn nhận cháu trai làm thuê. Với con cháu mình, tôi càng nghiêm khắc hơn, nếu không chịu nổi thì đi chỗ khác làm.

Ở nhà, tôi nấu ăn, dọn dẹp như tôi mọi của con trai nhưng trong công việc phải rõ ràng. Con phải làm quen điều đó để sau này ra đời sống và làm việc tử tế. May mắn, Bom có ý thức tự lập rất cao, tôi không phải dạy nhiều", Cát Phượng tâm sự. 

Đáng chú ý, trong bài chia sẻ lần này, Cát Phượng được hỏi thêm về chuyện "đi tiếp bước nữa", cô ngay lập tức tỏ rõ quan điểm. Bà mẹ 1 con cho biết, con trai không ủng hộ mẹ lấy thêm chồng mới. 

Chứng kiến cảnh mẹ liên tục đổ vỡ trong chuyện tình cảm, con trai Cát Phượng cản mẹ không nên lấy thêm chồng 2 (Ảnh: FBNV)
Chứng kiến cảnh mẹ liên tục đổ vỡ trong chuyện tình cảm, con trai Cát Phượng cản mẹ không nên lấy thêm chồng 2 (Ảnh: FBNV)

"Hôm nọ, tôi đùa sẽ lấy thêm một ông chồng nữa, Bom tròn mắt nói ngay: 'Không!'. Con trai sợ tôi yêu nhiều rồi đâm ra buồn khổ. Thú thật, hiện tại tôi đang vui, chưa muốn có thêm ông nào. Con trai tôi cũng chưa có bạn gái. Với tôi, con trai yêu nam hay nữ cũng không sao, người làm mẹ này ủng hộ 1000 %, miễn là con tử tế và hạnh phúc", Cát Phượng tâm sự.

Cát Phượng là nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news