Tin mới

Diệu Nhi - Anh Tú báo tin vui sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới

Thứ tư, 09/11/2022, 09:41 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng ra mắt, 'đứa con tinh thần' mà Anh Tú dành tặng Diệu Nhi ngay trong đám cưới đã lập được thành tích khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đăng tải thành tích về ca khúc "Bài này không để đi diễn" mà Anh Tú hát trong đám cưới khi liên tục 22 ngày liên tiếp nằm trong top 1 thịnh hành trên Youtube. Đồng thời, Anh Tú cũng khoe thành tích này và gửi lời cảm ơn đến khán giả khi lần đầu sở hữu ca khúc được nhiều người đón nhận.

Diệu Nhi - Anh Tú báo tin vui sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới. Ảnh internet
Diệu Nhi - Anh Tú báo tin vui sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới. Ảnh internet

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc "Bài này không để đi diễn" đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy một tháng. Không cần phải đầu tư quá công phu, Anh Tú vẫn được nhiều người đón nhận

Dưới bài đăng chia sẻ tin vui, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. "Kỷ lục Top1 luôn rồi", "Bữa nay đi đâu ăn cưới đều nghe bài này cả, Rất hay và ý nghĩa. Chúc mừng Anh Tú và Diệu Nhi", "Công khai em bé nữa đảm bảo top 1 nguyên cả năm", "Mê 2 anh chị xỉu. Ngày nào cũng xem MV của anh chị hết. Mong MV top 1 lâu thêm nữa"... là những bình luận của dân mạng dành cho Anh Tú và Diệu Nhi.

Được biết, đây là ca khúc mà Anh Tú gửi tặng cô dâu Diệu Nhi một ca khúc hoàn toàn mới ở tiệc cưới của mình hồi 10/10 tại Phan Thiết.  Không chỉ liên tục nằm trong top 1 trending trên Youtube mà sau khi ra bản audio chính thức thì ca khúc còn leo thẳng lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng #zingchart real-time và nhận về hơn 1 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Ca khúc này Anh Tú hát tặng Diệu Nhi trong đám cưới. Ảnh FBNV
Ca khúc này Anh Tú hát tặng Diệu Nhi trong đám cưới. Ảnh FBNV

Ca khúc này do Bùi Công Nam sáng tác và có tên ban đầu là Em biết không sau đó Anh Tú chia sẻ bài hát này kèm tiêu đề hài hước trên trang cá nhân "Bài này không để đi diễn". Ban đầu không ít khán giả lầm tưởng đây chính là tên bài hát nhưng sau đó nam ca sĩ cũng chính thức trao đổi với Bùi Công Nam để đổi tên ca khúc. 

Anh Tú vốn cũng là một ca sĩ nhưng những sự nghiệp âm nhạc của anh lại chưa từng bùng nổ, mãi đến khi hát tặng vợ trong ngày cưới với ca khúc "Bài này không để đi diễn" thì đã đạt được thành tích ngoài mong đợi. Chính Anh Tú cũng phải vỡ òa khi nhiều năm đi hát và ra mắt nhiều MV công phu nhưng không thu hút được nhiều người nghe như thế này.

Diệu Nhi - Anh Tú báo tin vui sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới - Ảnh 1

Bài hát này được Bùi Công Nam sáng tác dựa trên chuyện tình yêu của Diệu Nhi và Anh Tú còn về phần hình ảnh thì lấy những khoảnh khắc đẹp tại đám cưới của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news