Tin mới

Anh Tú từ chối danh xưng 'chồng quốc dân', làm rõ tình trạng hôn nhân với Diệu Nhi

Thứ hai, 16/01/2023, 14:13 (GMT+7)

Sau 3 tháng kết hôn, Anh Tú không ngần ngại vạch rõ sự thật về tình trạng hôn nhân với Diệu Nhi.

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến bao người ngưỡng mộ về tình cảm dành cho nhau. Cặp đôi không ngần ngại công khai tình cảm mặn nồng luôn như thuở mới yêu. Đặc biệt, Anh Tú không ngần ngại thể hiện sự yêu chiều đến vợ và khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tỵ, không ngần ngại xưng danh cho anh là "chồng quốc dân".

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Nói về danh xưng này, mới đây nhất Anh Tú  thẳng thắn từ chối đồng thời hé lộ luôn tình trạng mối quan hệ hiện tại với Diệu Nhi. Theo đó, quản lý của nam nghệ sĩ tiết lộ, khi được hỏi suy nghĩ về danh xưng “chồng quốc dân” Anh Tú đã có phản ứng mạnh mẽ: "Thôi, em là chồng của một người thôi".

Anh Tú cuồng vợ, từ chối danh xưng 'chồng quốc dân. Ảnh: FBNV
Anh Tú cuồng vợ, từ chối danh xưng "chồng quốc dân. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của Anh Tú được trích ra từ một bài phỏng vấn mới nhất của nam diễn viên. Đặc biệt tại đây, Anh Tú còn vô tình thể hiện sự yêu thương đến bà xã khi từng câu nói đều chan chứa tình cảm, sự ngọt ngào dành cho "bé Nhi". Sau bao năm yêu đương, mối quan hệ của hai người vẫn luôn mặn nồng như lúc mới yêu. Người hâm mộ cặp đôi vì thế càng thêm thích thú và mong ước về hình tượng người chồng yêu thương giống như Anh Tú dành cho bà xã của mình.

Anh Tú từ chối danh xưng 'chồng quốc dân', làm rõ tình trạng hôn nhân với Diệu Nhi - Ảnh 1
Anh Tú phong độ vẫn luôn giữ vững. Ảnh: Internet
Anh Tú phong độ vẫn luôn giữ vững. Ảnh: Internet
Anh Tú sẽ góp mặt trong bộ phim Tết sắp tới. Ảnh: Internet
Anh Tú sẽ góp mặt trong bộ phim Tết sắp tới. Ảnh: Internet

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên khi làm việc chung tại sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm.

Tuy nhiên về sau, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi". Tuy nhiên một đám cưới ngọt ngào diễn ra hồi tháng 10 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú