Tin mới

Anh Tú bất ngờ rò rỉ ảnh thân mật bên người khác sau 2 tháng cưới Diệu Nhi

Thứ hai, 19/12/2022, 20:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc 'tình tay ba' của Anh Tú và Diệu Nhi cùng một người khác bất ngờ được công khai khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sau 2 tháng kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đang tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng ngọt ngào thì mới đây nhất, hình ảnh "tình tay ba" của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Theo đó trên trang cá nhân, Tiến Luật đăng tải “mối tình tay ba” với khoảnh khắc Anh Tú thân mật dựa vai anh trong khi đang nắm tay Diệu Nhi. Trong khi đó Diệu Nhi chỉ biết nhìn với ánh mắt hình "viên đạn" và tỏ ra bất lực.

Khoảnh khắc 'tình tay ba' hài hước của Diệu Nhi, Anh Tú và Tiến Luật. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc "tình tay ba" hài hước của Diệu Nhi, Anh Tú và Tiến Luật. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh này, Tiến Luật hài hước diễn viên hài hước viết: “Cô gái năm ấy chúng tôi xua đuổi đã thành vợ của chàng trai năm ấy tôi dựa vào”. Tiến Luật chia sẻ thêm: “Lâu lâu coi lại hình cũ mà hết hồn”

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi thích thú về độ lầy lội và đáng yêu của 3 gương mặt này. Vốn là anh anh thân thiết, Tiến Luật chằng ngần ngại trêu đùa 2 người em. Trước đó, ông xã Thu Trang đã có rất nhiều lần đăng ảnh vui vẻ liên quan tới cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi. Anh cũng thường xuyên “cà khịa” bộ đôi trên mạng xã hội, khiến nhiều người phải bật cười.

Anh Tú và Anh Tú có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật. Ảnh: FBNV
Anh Tú và Anh Tú có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật. Ảnh: FBNV

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên khi làm việc chung tại sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Anh Tú bất ngờ rò rỉ ảnh thân mật bên người khác sau 2 tháng cưới Diệu Nhi - Ảnh 1
Cặp đôi nhận được sự yêu mến của mọi người. Ảnh: Internet
Cặp đôi nhận được sự yêu mến của mọi người. Ảnh: Internet

Tuy nhiên về sau, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi". Tuy nhiên một đám cưới ngọt ngào diễn ra hồi tháng 10 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news