Tin mới

1 chi tiết phơi bày mối quan hệ thật sự giữa em gái Trấn Thành và Hari Won

Thứ năm, 02/02/2023, 09:29 (GMT+7)

1 chi tiết mới đây đã phơi bày mối quan hệ thật giữa em gái Trấn Thành và chị dâu Hari Won.

Mới đây, Huỳnh Uyển Ân - em gái Trấn Thành hào hứng chia sẻ niềm vui khi được chị dâu là Hari Won tặng cho cả "núi" hàng hiệu cùng lời cảm ơn: "Em cám ơn chị Heo". Đáp lại lời cảm ơn của em chồng, Hari Won cũng gửi lời chúc: "Chúc em trở thành idol Hàn Quốc từ ngày mai”.

Hari Won rất biết cách chiều cô em chồng. Ảnh internet
Hari Won rất biết cách chiều cô em chồng. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hari Won và Uyển Ân. Trước đây đã từng có tin đồn cặp chị dâu em chồng bằng mặt không bằng lòng tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won và Uyển Ân luôn đồng hành cùng nhau. Em gái Trấn Thành thường xuyên đi du lịch cùng chị dâu và cũng luôn được Hari Won quan tâm, tặng quà.

Không chỉ vậy, em gái Trấn Thành còn dành nhiều lời khen đến Hari Won. Chia sẻ trên Thanh niên, Uyển Ân cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won rất tốt, hai chị em chúng tôi rất hợp nhau. Thậm chí, nếu ngồi nói chuyện với nhau thì đồ ăn sẽ là câu chuyện chính vì hai chị em chúng tôi rất thích ăn".

Em gái Trấn Thành thân thiết với Hari Won. Ảnh internet
Em gái Trấn Thành thân thiết với Hari Won. Ảnh internet

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái của diễn viên Trấn Thành. Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Theo đó, Uyển Ân được Trấn Thành tạo cơ hội đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của nam danh hài. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Hari Won cũng rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet
Hari Won cũng rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet

Uyển Ân bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2019 với bộ phim đầu tay mang tên "Oppa Phiền Quá Nha" cùng chị dâu Hari Won. Với diễn xuất đáng yêu, dễ thương nữ diễn viên tiếp tục được tham gia vào Phim Bố già của anh trai. Vai diễn tới đây của Uyển Ân cô sẽ là nữ chính. Sự sắp xếp này của Trấn Thành được nam MC thừa nhận là để nâng đỡ đàn em, anh chỉ tham gia vai phụ để hỗ trợ. Đây là thử thách nhưng cũng là cơ hội để Uyển Ân khẳng định năng lực của mình.

Ngay đầu năm, em gái Trấn Thành đã đạt được thành công vang dội khi bộ Phim Nhà Bà Nữ do cô đóng chính đã đạt được Doanh thu “cực khủng”, hứa hẹn sẽ thành lập nên kỷ lục phòng vé mới. Được anh trai hậu thuẫn, nâng đỡ thành công, Uyển Ân nhanh chóng trở thành nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news