Tin mới

Xuân Bắc có phản ứng bất ngờ khi bị bắt lỗi sai chính tả dù là MC 'Vua tiếng Việt' 

Thứ sáu, 14/10/2022, 10:28 (GMT+7)

Trước việc bị soi lỗi chính tả, nghệ sĩ Xuân Bắc đã có cách phản ứng khiến nhiều người chú ý.

Xuân Bắc vốn là nghệ sĩ hài nên lúc nào anh cũng giữ tinh thần lạc quan, tính cách vui vẻ trong mọi tình huống. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên kể những câu chuyện đời thường của bản thân dưới góc độ hài hước khiến nhiều người chú ý. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: Internet)
Nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Nam Tào trong chương trình Táo Quân bất ngờ kể lại chuyện bản thân một ngày mở mắt ra nhìn thấy 1 cục mụn to trên mặt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ngay từ đầu anh chỉ thông báo sự việc. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã dùng cách kể chuyện dí dỏm, tạo thêm drama khiến người đọc cảm thấy thích thú. 

Nguyên văn bài chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Thật quá đáng lắm mình mới phải viết những dòng này vì mình biết khi viết ra sẽ rất nhạy cảm nhưng không chia sẻ thì bực tức ức cáu trong lòng. Ai chả có một nghề, tôi làm diễn viên thì sao mà phải khó chịu và tìm cách dìm nhau". 

Việc Xuân Bắc bị nổi mụn to như vậy khiến anh phải huỷ show, người khác nhìn vào bớt thiện cảm, bạn bè, đồng nghiệp bàn tán,... khiến nam nghệ sĩ cảm thấy "cực kì ức chế nhưng vẫn nhịn" chỉ vì biết "cái khó" của mụn cũng cần thời gian để xẹp xuống.

Xuân Bắc khoe ảnh vừa đi nặn cục mụn to trên trán (Ảnh: FBNV)
Xuân Bắc khoe ảnh vừa đi nặn cục mụn to trên trán (Ảnh: FBNV)

"Mọi người nghĩ gì cũng được nhưng tôi phải giải quyết con này. Đã đến lúc nó phải trả giá rồi. Không ai chịu đựng được mày nữa đâu - con mụn ạ. Hehe cảm ơn các bác sĩ đã nhiệt tình phệt con này hộ em! Chỉ là chuyện cũ kể lại cho mọi người vui vui", nam nghệ sĩ vui vẻ đùa. 

Đi kèm với câu chuyện kể trên là hình ảnh Xuân Bắc nằm trên giường ở bệnh viện sau khi được bác sĩ thực hiện nặn mụn trên trán. 

Bài đăng trên của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người thích thú và cười ra nước mắt với câu chuyện được nam nghệ sĩ vừa kể. 

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn phát hiện, ông bố 3 con đã mắc lỗi chính tả trong 1 đoạn của bài đăng. "MC dẫn chương trình "Vua tiếng Việt" mà lại viết sai chính tả à?. "Thậm chí" chứ không phải "thậm trí" nhé",... là một bình luận góp ý của khán giả. 

Trước những ý kiến trên, nghệ sĩ Xuân Bắc bình tĩnh tiếp thu lời khuyên: "Chắc có tí nhầm lẫn hoặc kết quả của việc học hành không đến nơi đến chốn ý mà".

Màn tương tác của Xuân Bắc với khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Xuân Bắc với khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, nam danh hài còn khéo léo đùa vui thêm, do có một chút không soát, xin ghi nhận! Anh bày tỏ: "Lát nữa Xuân Bắc sẽ chỉnh sửa cho đúng. Bây giờ cứ để mọi người phát hiện đã để có cớ... giao lưu".

Trước Xuân Bắc, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hari Won, Lâm Khánh Chi, Hoàng Thuỳ, Sơn Tùng,... cũng bị soi lỗi chính tả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news