Tin mới

Anh Tú phản ứng cực đáng yêu trước khoảnh khắc được Diệu Nhi 'đánh úp', hô vang tiếng 'chồng ơi!'

Thứ hai, 16/01/2023, 20:15 (GMT+7)

Diệu Nhi và Anh Tú tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi liên tục có những khoảnh khắc hài hước nhưng cũng không kém phần mặn nồng dành cho nhau.

Vừa qua, Diệu Nhi khiến dân tình không khỏi thích thú khi khoảnh khắc cô cổ vũ, ủng hộ chồng Anh Tú trong bộ phim mới được chia sẻ trên MXH. Trong đoạn video được chia sẻ, Diệu Nhi bịt khẩu trang kín mít, ăn vận vô cùng đơn giản xuất hiện tại hậu trường buổi ra mắt phim của Anh Tú. Khi nam diễn viên cùng với đồng nghiệp đang thảo luận, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện cùng lời động viên: "Chồng ơi! Cố lên" khiến Anh Tú không khỏi bất ngờ.

Nói về khoảnh khắc này, Anh Tú thích thú kể lại: "Em bất ngờ, bất ngờ thiệt sự. Em đâu có biết gì đâu. Vừa thấy một cái là bé Nhi đã chạy ào đi, nhanh như một cơn gió. Em và mọi người còn chưa kịp phản ứng nữa”.

Anh Tú cũng tiết lộ thêm, cả hai vừa là người bạn đời nhưng cũng vừa là người hỗ trợ nhau trong công việc. Nam diễn viên thường xuyên tham khảo ý kiến bà xã trong mỗi lần thể hiện nhân vật trong phim mới.

Anh Tú và Diệu Nhi luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Ảnh: Internet
Anh Tú và Diệu Nhi luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Ảnh: Internet

Đối với câu hỏi cuộc sống đã thay đổi thế nào sau khi kết hôn, Anh Tú cho biết thêm: "Mọi thứ không thay đổi nhiều, vẫn vui vẻ như thế. Chúng tôi cũng nhanh chóng trở lại với công việc. Bây giờ, tôi không cô đơn nữa mà luôn có Nhi bên cạnh. Dù đang lúc hẹn hò sau khi cưới thì chúng tôi vẫn vui vẻ vậy thôi".

Anh Tú phản ứng cực đáng yêu trước khoảnh khắc được Diệu Nhi 'đánh úp', hô vang tiếng 'chồng ơi!' - Ảnh 1
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news