Tin mới

Diệu Nhi phô bày khuyết điểm cơ thể, xấu xí đến mức nào mà khiến nữ diễn viên e dè?

Thứ hai, 16/01/2023, 08:10 (GMT+7)

Diệu Nhi không ngần ngại hé lộ về điểm xấu của mình khi hiện diện trước đám đông.

Vừa qua, Diệu Nhi là một trong những khách mời góp mặt trong sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành. Là một ngôi sao được nhiều người yêu mến, Diệu Nhi trở thành nhân vật nhận được sự chú ý và quan tâm của không ít người. Chia sẻ lại sự hiện diện của mình tại sự kiện này, bà xã Anh Tú bất ngờ công khai khuyết điểm lớn của mình.

Diệu Nhi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Theo đó, Diệu Nhi chia sẻ lại đoạn clip phỏng vấn được người hâm mộ ghi lại. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ góc mặt trái chính là góc mặt xấu xí của mình khi lên hình khiến cô trở nên "ác" hơn. 

Tuy nhiên, rõ ràng có thể nhận thấy trong hình ảnh này Diệu Nhi dù qua camera thường vẫn rất xinh đẹp với góc mặt nào đi chăng nữa. Có lẽ bà xã Anh Tú tự ti về góc mặt có lẽ do cô quá khắc khe về nhan sắc của bản thân, bởi từ sau khi kết hôn với Anh Tú, dung mạo của cô được cư dân mạng nhận xét ngày càng thăng hạng.

Diệu Nhi không ngại phô bày khuyết điểm cơ thể. Ảnh: IG
Diệu Nhi không ngại phô bày khuyết điểm cơ thể. Ảnh: IG

Diệu Nhi là nữ diễn viên sở hữu tính cách hài hước và nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Bên cạnh khả năng diễn xuất đầy cảm xúc, Diệu Nhi còn được nhiều khán giả đánh giá đánh giá là ngày một thăng hạng nhan sắc. Vừa qua, cô còn có một đám cưới lãng mạn và đầy hạnh phúc bên Anh Tú.

Diệu Nhi phô bày khuyết điểm cơ thể, xấu xí đến mức nào mà khiến nữ diễn viên e dè? - Ảnh 1
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Diệu Nhi và Anh Tú cũng là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng khi cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau dài lâu nhưng không chút ồn ào. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình "chị em" đã kéo dài nhiều năm. Bên cạnh chuyện tình yêu, cả hai còn được đồn đoán là đã có con đầu lòng. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news