Tin mới

Tuấn Hưng được Duy Mạnh 'chữa bệnh' ngay sau khi nối lại tình anh em

Thứ hai, 16/01/2023, 13:01 (GMT+7)

Tuấn Hưng tiết lộ bị Duy Mạnh 'bắt bài', hành động sau đó của cả hai cho thấy mối quan hệ sau khi đã nối lại tình anh em.

Sau khi Duy MạnhTuấn Hưng nối lại tình cảm anh em, Nam ca sĩ Kiếp đỏ đen đã dành tặng cho người em của mình một ca khúc do chính anh sáng tác. Tuy nhiên, sự thể hiện của Tuấn Hưng với ca khúc này lại nhận về phản ứng không mấy tích cực. Nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng đã "hết thời", chẳng thể có được những bản hit khi xưa. Những lời bình luận của cư dân mạng cũng khiến cho Tuấn Hưng không khỏi băn khoăn, suy nghĩ.

Tuấn Hưng được Duy Mạnh 'chữa bệnh' ngay sau khi nối lại tình anh em - Ảnh 1

Mới đây Tuấn Hưng cho biết, tình trạng hiện tại của mình đã bị người anh em Duy Mạnh "bắt bài". Sau khi nắm bắt được tâm tư của Tuấn Hưng, Duy Mạnh cũng dành sự an ủi, quan tâm đến người em của mình.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh gọi video cho Duy Mạnh và ngầm lên tiếng khi bị chê hát chán: "Anh "Thợ hát" bảo: em dạo này bị stress à? (ý chê mình hát chán). Chả hiểu nghe thông tin từ đâu?

Vượt qua chính mình luôn luôn khó nhất ông anh ạ. Ngày xưa (10 năm) Dĩ vãng cuộc tình nó là đỉnh của các loại Top trend). Bây giờ bảo tạo thêm quả đỉnh nữa quả thật khó. (giờ không còn đẹp trai như trước nữa, dù giọng hát tình cảm mượt hơn). Ngày xưa nổi có khi do đẹp trai. Thôi anh đừng trách mắng em… tại lỗ tai người ta không hợp thôi".

Tuấn Hưng gọi video với Duy Mạnh. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng gọi video với Duy Mạnh. Ảnh: FBNV

Chỉ với chia sẻ ngắn ngủi này, có thể thấy Duy Mạnh là người vô cùng thấu hiểu tâm lý của người em. Mối quan hệ của hai người sau khoảng thời gian mâu thuẫn nay đã trở lại tình cảm và thắm thiết hơn xưa.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là hai nghệ sĩ thân thiết khi kết hợp với nhau trên sân khấu và lưu diễn cùng nhau. Thậm chí, Duy Mạnh cũng viết tặng Tuấn Hưng hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu". Thân thiết là thế nhưng đến năm 2010, tình anh em của hai người bắt đầu sứt mẻ. Căng thẳng hơn, đến năm 2006, cả hai liên tục có những màn đấu tố nhau trên MXH và mối quan hệ của hai người chính thức đứt đoạn từ đây.

Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh nay đã được nối lại. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh nay đã được nối lại. Ảnh: Internet

Tưởng chừng sẽ không bao giờ "gương vỡ lại lành" nhưng mới đây, Tuấn Hưng đã gọi điện chủ động xóa bỏ mâu thuẫn của hai người. Tình anh em vì thế cũng được nối lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Duy Mạnh