Tin mới

Con trai Lệ Quyên mới 12 tuổi đã toát khí chất 'soái ca' ở mọi góc nhìn

Thứ hai, 19/12/2022, 19:35 (GMT+7)

Mới 12 tuổi, thế nhưng con trai Lệ Quyên đã sở hữu ngoại hình bảnh bao cùng với phong độ và khí chất vô cùng nổi bật.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy sau hơn 10 năm hôn nhân gắn bó có chung với nhau cậu con trai là bé Bo, tên thật Kỳ Anh. Sau khi cả hai ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống cùng bố là Doanh nhân Đức Huy. Thỉnh thoảng, cậu bé vẫn cùng mẹ hiện diện trong những chuyến du lịch và vẫn được cả cha và mẹ dành sự yêu thương, quan tâm số 1.

Con trai Lệ Quyên mới 12 tuổi đã toát khí chất 'soái ca' ở mọi góc nhìn - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Lệ Quyên khiến dân tình thích thú khi chia sẻ những hình ảnh cực điển trai của cậu con trai 12 tuổi. Đặc biệt mới đây nhất, nữ ca sĩ còn không kìm nổi lòng mình khi theo dõi Kỳ Anh trong hoạt động thể thao ở trường. Cậu bé đang rất háo hức với trận bóng rổ của mình. Theo như chia sẻ của Lệ Quyên, con trai cô đang cùng các đồng đội thi đấu cho một giải bóng rổ và đội đã giành chức vô địch.

Con trai Lệ Quyên mới 12 tuổi đã toát khí chất 'soái ca' ở mọi góc nhìn - Ảnh 2
Con trai Lệ Quyên mới 12 tuổi đã toát khí chất 'soái ca' ở mọi góc nhìn - Ảnh 3
Con trai Lệ Quyên bảnh bao, điển trai. Ảnh: IG
Con trai Lệ Quyên bảnh bao, điển trai. Ảnh: IG

Trong loạt hình Lệ Quyên đăng tải, cậu bé Kỳ Anh thực sự gây ấn tượng mạnh vì diện mạo ngày càng điển trai, bảnh bao hết nấc. Không chỉ điển trai trong loạt ảnh đã qua chỉnh sửa mà ngay cả với loạt hình chụp vội, cậu bé 12 tuổi này đã toát ra được thần thái soái ca, đầy cuốn hút.

Trước đó, Lệ Quyên còn tiết lộ cậu con trai Kỳ Anh của mình ở tuổi 12 đã có bạn gái. Những rung động của con trẻ ở tuổi này không khiến nữ ca sĩ lo lắng mà ngược lại cô rất cởi mở, thoải mái để con có thể phát triển một cách tự nhiên nhất.

Lệ Quyên cách đây không lâu cũng khoe hình ảnh con trai. Ảnh: Internet
Lệ Quyên cách đây không lâu cũng khoe hình ảnh con trai. Ảnh: Internet

Vốn là con của nghệ sĩ nổi tiếng cũng như gia đình giàu có nên ngay từ khi còn nhỏ, Kỳ Anh đã được bố mẹ không tiếc tiền đầu tư, mua sắm hàng hiệu hay cho đi học trường quốc tế. Còn nhớ, cách đây không lâu, nam doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người phải trầm trồ vì tặng cho con trai 1 chiếc xế hộp với chi phí hơn 30 tỷ đồng. Điều này cho thấy bé rất được cưng chiều, bởi đang còn bé, chưa biết lái xe đã được tặng món quà "khủng" như vậy.

Con trai Lệ Quyên mới 12 tuổi đã toát khí chất 'soái ca' ở mọi góc nhìn - Ảnh 4
Con trai Lệ Quyên ở tuổi 12 đã sở hữu diện mạo chuẩn soái ca. Ảnh: FBNV
Con trai Lệ Quyên ở tuổi 12 đã sở hữu diện mạo chuẩn soái ca. Ảnh: FBNV

Dẫu được cưng chiều hết mực nhưng Kỳ Anh được nhận xét vô cùng ngoan ngoãn, học giỏi và hiểu chuyện. Cách đây không lâu, nhóc tỳ còn khiến bố mẹ vô cùng vinh dự và tự hào khi được đại diện cho hàng trăm sinh viên của khóa tốt nghiệp đứng lên bục danh dự để phát biểu cảm nghĩ trong ngày tốt nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news