Tin mới

Anh Tú thông báo tin vui sau đám cưới với Diệu Nhi nhưng lại ngậm ngùi 'đời cay đắng': Chuyện gì đây?

Chủ nhật, 16/10/2022, 15:24 (GMT+7)

Hậu đám cưới cổ tích, những động thái của Anh Tú và Diệu Nhi đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Anh Tú và Diệu Nhi là những cái tên nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông trong thời gian gần đây. Sau hôn lễ đầy ngọt ngào phủ sóng thông tin khắp mạng xã hội. Ngoài những thông tin trong hôn lễ thì một động thái khiến nhiều người chú ý chính là bài hát mà Anh Tú tặng cho Diệu Nhi ngay ngày trọng đại mang tên "Bài này không để đi diễn".

Bài đăng của Anh Tú trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Anh Tú trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cách ít ngày sau thời điểm về chung một nhà, trên trang cá nhân của Anh Tú bất ngờ báo tin vui đến khán giả khi ca khúc "Bài Này Không Để Đi Diễn" bất ngờ vươn lên top 1 trending YouTube. 

 "Đúng cái bài lỡ nói không đi diễn thì lại Top 1 Trending. Đời cay đắng...", Anh Tú hài hước chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.

Có thể thấy, dù không mang bài đi diễn nhưng ngày cả chính chủ cũng không ngờ ca khúc này lại nhận được nhiều sự đón nhận của người hâm mộ đến như thế này. Dưới bài viết, nhiều người để lại lời chúc mừng tin vui này đến vợ chồng Anh Tú và Diệu Nhi.

Điều gây chú ý nữa chính là bình luận của Diệu Nhi: "Đời bạn đã cay đắng từ khi quen mình rồi, mất bài hát thôi đã là gì đâu…..sau này bạn còn mất nhiều nữa…". Trước màn lầy lội của Diệu Nhi khiến khán giả phải phì cười.

Hôn lễ ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông.
Hôn lễ ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông.

Trước đó,  ngày 10/10 Diệu Nhi - Anh Tú chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới siêu hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết.  Theo thông tin từ cặp đôi, ngày 22/10 cả hai tiếp tục tổ chức một tiệc cưới ở Hà Nội quê của chú rể. Dù đang chuẩn bị cho tiệc cưới tiếp theo này, thế nhưng Diệu Nhi - Anh Tú vẫn chăm chỉ phát cẩu lương trên mạng xã hội, tình cảm như thời mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi