Tin mới

Hoài Lâm tái xuất, thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc

Chủ nhật, 16/10/2022, 12:20 (GMT+7)

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi, Hoài Lâm đã chính thức trở lại với con đường ca hát qua một show diễn tại Đà Lạt. 

Hoài Lâm nhanh chóng gây chú ý với ngoại hình khác biệt, tại show diễn anh lần lượt thể hiện các ca khúc Sao chưa thấy hồi âm (Châu Kỳ), Ngày vui qua mau (Trịnh Lâm Ngân), Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường)... Lần comeback này nam ca sĩ có nhiều lần hát chênh phô, quên lời. 

Hoài Lâm tái xuất, thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc (Ảnh: VnExpress)
Hoài Lâm tái xuất, thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc (Ảnh: VnExpress)

Đặc biệt khi thể hiện nhạc phẩm Trộm nhìn nhau (Trầm Tử Thiêng), Hoài Lâm trật nhịp nhưng sau đó đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Nam ca sĩ nhiều lần cúi gập người cảm hơn khán giả đã thông cảm và bỏ qua những sai sót tuổi trẻ của anh. 

Trước tình cảm khán giả dành cho, Hoài Lâm chia sẻ: "Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

Diện mạo nam ca sĩ gây chú ý (Ảnh chụp màn hình)
Diện mạo nam ca sĩ gây chú ý (Ảnh chụp màn hình)
Hoài Lâm tái xuất, thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc - Ảnh 1

Được biết Hoài Lâm từng đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014 ở tuổi 19. Nam ca sĩ sở hữu dáng vẻ thư sinh thời điểm mới bước chân vào nghề, kết hợp với giọng hát giàu cảm xúc nên anh đắt show và có nhiều fan. Năm 2017, Hoài Lâm yêu Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc và ít hoạt động hơn.

Đến cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại, tiết lộ có hai con gái và cho biết thời gian nghỉ, anh đã làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... để mưu sinh. Cuối 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc rạn nứt, anh tiếp tục ở ẩn.

Hoài Lâm tái xuất, thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc - Ảnh 2

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi do Nguyễn Minh Cường sáng tác, sau hai năm xa sân khấu. Anh đã chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến và đoạt giải Làn Sóng Xanh cùng năm.

Hoài Lâm khi mới nổi tiếng có ngoại hình thư sinh (Ảnh internet)
Hoài Lâm khi mới nổi tiếng có ngoại hình thư sinh (Ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, Hoài Lâm xuất hiện trên mạng xã hội với diện mạo lờ đờ, hậm chí ngủ gục lúc livestream giao lưu khán giả. Tháng 9 năm nay, anh để lộ ngoại hình phát tướng khi hát ở quán cà phê tại Cần Thơ. Nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của Hoài Lâm. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ câu trả lời chính thức nào cho tình hình sức khỏe của Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news