Tin mới

Anh Tú hiếm hoi nhắc đến Diệu Nhi sau đám cưới hoành tráng

Thứ sáu, 02/12/2022, 10:21 (GMT+7)

Những tiết lộ của Anh Tú về Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Anh Tú xuất hiện tại 1 sự kiện ra mắt phim. Ông xã của Diệu Nhi nhanh chóng chiếm spotlight với vẻ ngoài điển trai, lãng tử dù qua camera thường vẫn xuất sắc. 

Anh Tú xuất hiện vô cùng điển trai tại sự kiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Anh Tú xuất hiện vô cùng điển trai tại sự kiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Tại đây, anh diện áo sơ mi lụa đen hờ hững không cài cúc phối cùng khăn, quần loose-fit và giày tây retro, kính đen như một City Boy Hong Kong những thập niên 80-90. Ngắm nhìn diện mạo này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Xuất hiện trong buổi họp báo này, Anh Tú ngoài chia sẻ về dự án phim mới còn bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm với Diệu Nhi. Theo đó, 1 PV tham dự sự kiện đã đặt câu hỏi rằng có phải xin phép Diệu Nhi khi đi đóng phim hay nóng cảnh nóng hay không?

Ngay lập tức, Anh Tú liền đáp với giọng điệu vô cùng hài hước. Anh cho rằng, cả 2 đều hiểu nhau vì cùng hoạt động nghệ thuật. Chưa kể, vợ của anh cũng có nhiều "vệ sinh" không cần trả công nhưng vẫn nhiệt tình bám theo anh để báo tin cho Diệu Nhi. 

Hậu đám cưới, 'nhất cử nhất động' của Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)
Hậu đám cưới, "nhất cử nhất động" của Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Internet)

Nam diễn viên Chị Mười Ba bày tỏ: "Thật ra thì từ trước đến nay khi đi làm phim, tụi em ít khi nào xin phép nhau lắm tại vì đây là công việc. Khi tôi đi đóng bất cứ phim gì thì ở nhà Nhi đều biết hết tình hình nên không cần báo cáo. Và tôi cũng không hiểu lí do vì sao mà phụ nữ rất là hay, họ không có mặt ở đó nhưng bất cứ chuyện gì mình làm, họ đều biết".

Những tiết lộ của Anh Tú về Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Những tiết lộ của Anh Tú về Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ của Anh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm ngọt ngào và sự cảm thông của bộ đôi dành cho nhau. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đoạn clip của Anh Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đoạn clip của Anh Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi