Tin mới

Bảo Thy tiết lộ chuyện buồn của Luna Đào

Thứ sáu, 02/12/2022, 09:45 (GMT+7)

Luna Đào dù đang buồn chuyện tình cảm nhưng vẫn ở bên, an ủi đến Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ cho tình chị em.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Công chúa bong bóng vừa đăng tải 1 bài đăng chia sẻ kỷ niệm cũ với Luna Đào nhân dịp "đàn em" quay trở lại đường đua Âm nhạc. Theo đó, cô cho biết, mình và "đàn em" từng diễn chung 1 show ở Đắk Lắk, song vì lý do thời tiết nên 2 chị em không thể quay trở về TP.HCM như dự định. 

Bảo Thy - Luna Đào có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)
Bảo Thy - Luna Đào có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)

Sau đó, họ quyết định ngồi xe lên đường đi Buôn Mê Thuột rồi mới bay trở về. Khi ấy, Bảo Thy - Luna Đào ở chung một phòng. 

Trong đêm ấy, Luna Đào đã chia tay người yêu và vào nhà tắm nói chuyện song khóc sưng mắt. Dẫu buồn trong chuyện tình cảm nhưng Bảo Thy  "sợ ma" nên giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt đã thức tới sáng tâm sự cùng "đàn chị". 

Giọng ca 8X bày tỏ: "Nhớ ngày nào diễn chung show, vì lý do thời tiết xấu ở Đắk Lắk mà hai chị em bay về không được, thế là rủ nhau ngồi xe đi Buôn Mê Thuột để bay về Sài Gòn. Và rồi chị sợ ma còn em thì sợ buồn nên lại rủ nhau ở cùng phòng.

 Tối đó bé em chia tay người yêu nên vào nhà tắm nói chuyện xong khóc sưng mắt. Còn bé chị bị bóng đè nên thức trắng đêm..., thỉnh thoảng gọi bé em dậy hỏi: 'Có phải em chọc chị không?'. Thế là em thương chị quá, thức tới sáng tâm sự với chị luôn.

Giai đoạn đó là thời kỳ khủng hoảng của cả hai chị em, nhưng một người buồn tình, còn một người buồn... ngủ.

Và hôm nay, bé em comeback với một hình ảnh hoàn toàn mới. Trong mắt chị, em cực kỳ xinh đẹp! Một phiên bản mà em ấp ủ và cảm thấy tự tin nhất! Luna Đào, chúc em thành công vang dội nha".

Luna Đào bình luận phía dưới bài viết của Bảo Thy (Ảnh: Chụp màn hình)
Luna Đào bình luận phía dưới bài viết của Bảo Thy (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm chị em của 2 nghệ sĩ.

Luna Đào (sinh năm 1993), trước kia được biết đến với nghệ danh là Đào Bá Lộc. Giọng ca 9X được công chúng biết đến khi tham gia The Voice (Giọng Hát Việt 2012). 

Luna Đào thời gian gần đây được khen ngợi vô cùng xinh đẹp, nữ tính (Ảnh: FBNV)
Luna Đào thời gian gần đây được khen ngợi vô cùng xinh đẹp, nữ tính (Ảnh: FBNV)

Nhiều năm trước, Luna đã không ngần ngại công khai xu hướng tính dục khi chia sẻ với truyền thông về 15 mối tình đồng giới. Khoảng 2 năm gần đây, chủ nhân bản hit Thanh xuân sống với hình ảnh một quý cô. Sắc vóc của người đẹp khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ dù chưa thực hiện chuyển giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news