Tin mới

Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc có như ảnh tự đăng?

Thứ năm, 01/12/2022, 10:00 (GMT+7)

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Minh Hằng đang ở độ thăng hoa nhất, ngay cả camera thường "bé Heo" cũng dám cân cả.

Trong giới showbiz, Minh Hằng là cái tên không chỉ được đánh giá là tài năng khi vừa đóng phim, ca hát, làm người mẫu, vừa sở hữu nhan sắc nổi bật, xứng tầm đỉnh cao. Với nhan sắc nổi bật ấy, "bé Heo" tự tin cân mọi loại ống kính, ngay cả camera thường.

Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc vẫn đỉnh cao
Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc vẫn đỉnh cao
Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc có như ảnh tự đăng? - Ảnh 1

Mới đây khi tham gia buổi họp báo cho bộ phim mới, Minh Hằng đã hút mọi sự chú ý của truyền thông khi diện bộ đầm chặt chém, khoe vòng một nảy nở cùng visual đỉnh cao. Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc cổ điển, make up đậm cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng giúp cô toát lên vẻ quyền lực và sang chảnh.

Ở tuổi 35, Minh Hằng vẫn sở hữu làn da mịn màng, góc nghiêng đỉnh chóp. Sự xuất hiện của Minh Hằng nhận được nhiều lời khen của công chúng, phần lớn mọi người đều trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân 8x. Thế nhưng, đó là ở ảnh tự đăng còn ảnh bị chụp lén, liệu nhan sắc ấy có còn được như vậy hay không?

Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc có như ảnh tự đăng? - Ảnh 2

Thực tế trong một số ảnh chụp lén, Minh Hằng vẫn sở hữu nhan sắc lung linh. Thậm chí, khi chụp từ phía sau lưng, vóc dáng Minh Hằng cũng khiến fan không thể rời mắt. Có thể thấy, sau kết hôn, Minh Hằng vẫn giữ hình ảnh mỹ nhân hàng đầu Vbiz mỗi khi dự sự kiện. Sự đầu tư outfit chỉn chu và thần thái ngút ngàn đã giúp cho mỹ nhân này thu hút ánh nhìn từ công chúng.

Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc có như ảnh tự đăng? - Ảnh 3
Minh Hằng qua ống kính camera thường: Nhan sắc có như ảnh tự đăng? - Ảnh 4

Không có quá nhiều khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén. Dù sở hữu vẻ ngoài nổi bật, thế nhưng Minh Hằng lại khiêm tốn tự đánh giá bản thân chỉ ở mức ưa nhìn và không quá nổi bật. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh với nhan sắc trong quá khứ, người đẹp có bước tiến rõ ràng về vẻ ngoài sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng bé Heo