Tin mới

Diệp Lâm Anh khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng để có thể giành quyền nuôi con

Thứ năm, 01/12/2022, 16:25 (GMT+7)

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh mới đây nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Thời gian qua, như Tuổi trẻ, SAOstar đưa tin vụ tranh chấp ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước thềm phiên tòa vào ngày 2/12 để giải quyết về chuyện ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ mới nhất. 

Cụ thể, trao đổi với Thanh niên, người đẹp trưởng thành từ chương trình Vietnam's Next Top Model cho biết, mình vừa phải kiếm tiền vừa làm công việc của một người mẹ. Điều cô quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là sự trưởng thành của các con nên dù vất vả đến mấy cũng cố gắng làm được. 

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức từng rất hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)
Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức từng rất hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

"Công việc của tôi 5 năm qua là kinh doanh trà sữa nhưng hiện tại tôi không được điều hành nữa. Đây cũng là tranh chấp của hai vợ chồng và tôi đã giao cho luật sư để chờ phán quyết của pháp luật. Một năm nay, tôi trực tiếp chăm sóc, nộp tiền học cho các con.

Tất cả chi phí liên quan đến việc nuôi dạy hai bé tôi đều là người chi trả. Tôi nghĩ mình cần phải có thu nhập và càng nhiều công việc càng tốt. Có khi một ngày tôi chỉ ngủ 6 tiếng, thời gian còn lại tôi tập trung cho công việc để kiếm tiền. Điều đó không hề sai. Hiện tại, công việc của tôi chủ yếu là phát triển thương hiệu thời trang. Hi vọng rằng mọi chuyện tốt để tôi lo cho các con", Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Diệp Lâm Anh cho biết sẽ cố gắng tất cả đề giành được quyền nuôi con (Ảnh: Internet)
Diệp Lâm Anh cho biết sẽ cố gắng tất cả đề giành được quyền nuôi con (Ảnh: Internet)

Diệp Lâm Anh cũng cho hay, dù sắp tới phán quyết của Tòa như thế nào thì cô cũng sẽ đấu tranh để tiếp tục chăm sóc hai con giống như một năm vừa qua. Người đẹp tâm sự: "So với nhà chồng, tôi rất nhỏ bé.

Nhưng tôi mong được chăm sóc, để khi hai con lớn hơn một chút, các bé có thể tự quyết định được rằng muốn sống với bố hay với mẹ. Còn hiện tại, hai con còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình sẽ hiểu việc đó và đồng ý cho tôi được chăm bé".

Cũng trong bài phỏng vấn này, Diệp Lâm Anh cũng cho biết mối quan hệ hiện tại của cô và gia đình nhà chồng. Chân dài gốc Hà Nội khẳng định có sự xa mặt cách lòng, đồng thời phía gia đình chồng cũng mong muốn sự việc của cô và Nghiêm Đức được giải quyết hoàn toàn. 

Diệp Lâm Anh thừa nhận gia đình chồng hơn cô rất nhiều lần (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh thừa nhận gia đình chồng hơn cô rất nhiều lần (Ảnh: FBNV)

"Mọi người cũng biết xa mặt sẽ cách lòng, nhất là khi tôi dọn ra ngoài. Tâm lý người mẹ nào cũng muốn bảo vệ con của mình. Bản thân tôi cũng thế thôi. Nên mẹ chồng sẽ bảo vệ chồng tôi, khó lòng bảo vệ tôi được.

Ông bà cũng thương cháu. Nhưng khi các con còn đủ bố mẹ thì người chịu trách nhiệm trực tiếp vẫn là tôi và bố chúng. Nên tôi mong hai bên gia đình có thể hiểu để chúng tôi đứng ra giải quyết việc này", nữ diễn viên Siêu nhân X thừa nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news