Tin mới

Ánh Viên bắt trend 'flex đến hơi thở cuối cùng', dân tình nghe chỉ biết nể phục

Thứ ba, 18/07/2023, 10:51 (GMT+7)

Cuối cùng trào lưu này cũng gõ cửa nhà Ánh Viên, cô gái trong bài văn mẫu Nguyễn Thị Ánh Viên khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. 

Thời gian qua, Cộng đồng mạng thích thú truyền tai nhau trào lưu "flex". Đón đầu trào lưu, rất nhiều hoa hậu, ca sĩ, Hot girl thi nhau khoe những thành tích đáng tự hào của mình. Và đến tối ngày 17/7, cuối cùng VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên cũng đã chính thức gia nhập trào lưu này bằng bức ảnh cười tươi rói trong lễ quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2023.

Ánh Viên tươi rói nhận thành tích chưa từng có ở tuổi 26
Ánh Viên tươi rói nhận thành tích chưa từng có ở tuổi 26

Theo đó, Ánh Viên diện trên người bộ quân phục đứng nghiêm trang, gương mặt cô nở nụ cười rạng rỡ. Như vậy, Ánh Viên đã chính thức trở thành Trung tá quân nhân chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam vào ngày 5/7 vừa qua, ở độ tuổi mới chỉ 26 mà thôi. Đây chính là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng đạt được, nó là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái này.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ kình ngư của thể thao Việt Nam. Thậm chí có người còn cho rằng Ánh Viên chính là người thích hợp nhất để chốt lại trào lưu "flex" rầm rộ những ngày qua bởi tài năng cũng như độ nổi tiếng của cô ai cũng biết.

Ánh Viên bắt trend 'flex đến hơi thở cuối cùng', dân tình nghe chỉ biết nể phục - Ảnh 1
 

Nguyễn Thị Ánh Viên là cựu VĐV bơi lội thuộc Đoàn Thể thao Quân đội và nhiều năm là thành viên nòng cốt của Đội tuyển Bơi lội Quốc gia Việt Nam. Cô nổi tiếng với biệt danh "tiểu tiên cá" khi sở hữu nhiều kỷ lục của bơi lội Việt Nam như VĐV giành nhiều huy chương nhất (25 HCV, 9 HCB, 2 HCĐ sau 5 lần dự SEA Games), phá 8 kỷ lục SEA Games chỉ trong một kỳ đại hội.

Ngoài ra, nữ vận động viên 9x còn sở hữu 1 HCV và 1 HCĐ ở giải vô địch châu Á 2016, 2 HCĐ ASIAD 2014. Cô cũng có 3 lần liên tiếp đại diện Việt Nam dự Olympic vào các năm 2012, 2016, 2020.

Ánh Viên bắt trend 'flex đến hơi thở cuối cùng', dân tình nghe chỉ biết nể phục - Ảnh 2
 

Nhờ tài năng và những thành tích đạt được, Ánh Viên nhiều lần được đưa vào sách để giảng dạy về tấm gương cho các em học sinh. Đến tháng 3/2022 Ánh Viên tuyên bố giải nghệ, cô chia tay Đội tuyển Quốc gia. Sau giải nghệ, Ánh Viên trở thành cô giáo dạy bơi và tích cực truyền tải thông điệp sống hạnh phúc tới mọi người.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news