Tin mới

Apple sắp trình làng một loạt sản phẩm mới: Phiên bản mới của iPad Pro được chờ đợi nhất

Thứ năm, 11/03/2021, 09:46 (GMT+7)

Cuối tuần trước, Apple cho biết hãng đã ngừng sản xuất iMac Pro. Thông tin này làm người sử dụng đặt câu hỏi nghi vấn rằng liệu công ty có cho ra mắt sản phẩm kế tiếp hay không?

Theo thông tin, Apple có buổi tổ chức sự kiện vào cuối tháng này. Các nguồn tin rò rỉ cho hay các sản phẩm trình làng vào ngày 23/3 tới đây gồm thẻ theo dõi thông minh, AirPods 3 hoặc phiên bản mới của iPad Pro.

Apple sắp trình làng một loạt sản phẩm mới: Phiên bản mới của iPad Pro được chờ đợi nhất - Ảnh 1

Tai nghe không dây thế hệ mới của Apple có ngoại hình giống AirPods Pro, cùng hiệu ứng âm thanh 3D (spatial audio), điều khiển cảm ứng (touch control). Trong khi, thẻ theo dõi thông minh AirTags từng được cho rằng sẽ xuất hiện trong năm 2020, nhưng đến nay vẫn chưa có hồi đáp.

Với iPad Pro, có lẽ màn hình sẽ được lên đời cùng chip A14X được cải tiến. Năm ngoái, công ty đã làm mới thêm cho sản phẩm với cảm biến LiDAR cho dòng sản phẩm này.

Apple sắp trình làng một loạt sản phẩm mới: Phiên bản mới của iPad Pro được chờ đợi nhất - Ảnh 2

Mùa thu năm ngoái, Apple đã trình làng dòng máy Mac mới được thiết kế chip M1 do chính công ty sản xuất, iPhone 12, Apple Watch 6 và một số mẫu iPad mới. Các nhà nghiên cứu cho rằng Apple cũng đang lên kế hoạch với tai nghe AR/VR và kính thông minh.

Trước đó, Apple cho biết họ đã ngừng sản xuất iMac Pro. Thông tin này làm cho khách hàng nghi vấn rằng liệu công ty có cho ra mắt dòng sản phẩm kế tiếp hay không.

Apple chưa công bố chính xác thời gian cũng như hình thức ra mắt sản phẩm mới. Trong khi năm ngoái, công ty công bố iPad Pro 2020 qua thông cáo báo chí tăng sự thu hút của người sử dụng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 12 Apple iPad