Tin mới

Hướng Dương Ngược Nắng: Nghi vấn Châu mang bầu, Doãn Quốc Đam nhận đứa trẻ là 'con'

Thứ ba, 09/03/2021, 15:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của hai diễn viên Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam khiến dân tình không khỏi hoài nghi về hoàn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Hướng dương ngược nắng đang đi đến những tình tiết đầy gay cấn, đẩy mâu thuẫn giữa các nhân vật len cao. Đặc biệt là từ sau biến cố của Châu - nhân vật do Hồng Diễm thủ vai gặp phải nhiều bi kịch như bị người yêu lợi dụng, bị kẻ xấu dở trò đồi bại, mâu thuẫn với em gái cùng cha khác mẹ khiến tuyến nhân vật này đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hướng Dương Ngược Nắng: Nghi vấn Châu mang bầu, Doãn Quốc Đam nhận đứa trẻ là 'con' - Ảnh 1

Mới đây nhất, nhiều người đã đặt ra giả thuyết gay cấn nhưng cũng đầy tình cảm cho nhân vật Châu khi cho rằng rất có thê Châu sẽ mang bầu sau khi bị Vỹ (Mạnh Cường đóng) cưỡng bức. Tuy nhiên, không chịu chấp nhận nên duyên với Vỹ, Châu đã quyết sẽ một mình nuôi con. Và sau này, chuyện tình cảm giữa Châu và Phúc (Doãn Quốc Đam đóng) nở rộ, Phúc sẽ trở thành cha của đứa trẻ.

Hình ảnh được Doãn Quốc Đam chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được Doãn Quốc Đam chia sẻ. Ảnh: FBNV
Màn tương tác đáng chú ý của hai diễn viên. Ảnh: FBNV
Màn tương tác đáng chú ý của hai diễn viên. Ảnh: FBNV

Nguyên căn của giả thuyết này xuất phát từ lời chúc mừng ngày 8/3 vừa qua của Doãn Quốc Đam. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Doãn Quốc Đam đã gửi lời chúc mừng chị em trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kèm theo đó là hình ảnh trong Hướng dương ngược nắng khi anh ngồi cạnh người phụ nữ giấu mặt. 

Rất nhanh chóng, dân tình đã nhận ra người phụ nữ ấy chính là Châu. Bên dưới hình ảnh này, Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam còn nói chuyện đầy ẩn ý. Thậm chí, nam diễn viên còn nhắc đến 'con gái của bố' khiến giả thuyết dân tình đặt ra ngày càng có cơ sở. Thêm vào đó, nhiều hình ảnh tình cảm của nhân vật Phúc và Châu được đoàn làm phim tiết lộ cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết sau này của hai nhân vật.

Hướng Dương Ngược Nắng: Nghi vấn Châu mang bầu, Doãn Quốc Đam nhận đứa trẻ là 'con' - Ảnh 2
Hướng Dương Ngược Nắng: Nghi vấn Châu mang bầu, Doãn Quốc Đam nhận đứa trẻ là 'con' - Ảnh 3
Những hình tiết lộ về tiến triển mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi. Ảnh: Internet
Những hình tiết lộ về tiến triển mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh mới nhất của Hướng Dương Ngược Nắng tiết lộ Châu đang vô cùng tuyệt vọng, thậm chí còn có ý định tự tử. Rất có thể, Phúc sẽ ra tay cứu cô và cả hai sẽ có những chuyển biến mới trong mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news