Tin mới

Asian Cup: Cận cảnh resort sang chảnh bậc nhất UAE mà ĐT Việt Nam ở

Thứ hai, 14/01/2019, 10:54 (GMT+7)

Trước trận đấu cuối cùng với ĐT Yemen trong khuôn khổ vòng bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã chuyển đến ở resort sang chảnh bậc nhất UAE.

Trước trận đấu cuối cùng với ĐT Yemen trong khuôn khổ vòng bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã chuyển đến ở resort sang chảnh bậc nhất UAE.

Ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Yemen trong khuôn khổ vòng bảng D Asian Cup 2019. Ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã chuyển đến khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp ĐT Yemen. Khách sạn cách sân thi đấu chính thức khoảng 14 km. Với điều kiện giao thông thuận lợi, đội tuyển sẽ chỉ mất khoảng nửa tiếng để di chuyển đến địa điểm thi đấu.

 
 
 
 
 

Danat Al Ain được xem là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất UAE. Bể bơi của khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Phòng ngủ rộng từ 30-40 m2, có cửa thông ra ngoài ban công, điều này rất khác với những khách sạn mà các cầu thủ đã từng ở trước đây. Giá mỗi phòng vào khoảng 2.600.000 đồng/đêm.

Trong trận thi đấu thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Iran đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, Iran đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận cùng hiệu số bàn thắng bại là +7, tiếp tục đứng đầu bảng D và sớm ghi tên mình vào vòng 1/8.

Nếu chúng ta thắng Yemen ở lượt cuối và chờ điểm số, hiệu số bàn thắng bại thì sẽ có lợi trong cuộc đua giành 1 trong 4 suất hạng ba tốt nhất của 6 bảng đấu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news