Tin mới

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước'

Thứ sáu, 14/05/2021, 16:06 (GMT+7)

Âu Hà My khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với vẻ xinh đẹp tự nhiên, mong manh từ trong trứng nước.

Hậu chia tay Trọng Hưng, Âu Hà My ngày càng có sự thay đổi vượt bậc về nhan sắc. Cô được đánh giá là xinh đẹp, mặn mà hơn xưa, đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mới đây, Âu Hà My đã tung ra loạt hình ảnh từ tấm bé, chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ trong trứng nước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. "Những chiếc ảnh ngày còn thơ bé của Cún Con", Âu Hà My viết.

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước' - Ảnh 1
Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước' - Ảnh 2
Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước' - Ảnh 3
Âu Hà My xinh đẹp từ tấm bé. Ảnh: FBNV
Âu Hà My xinh đẹp từ tấm bé. Ảnh: FBNV

Có thể thấy qua nhiều giai đoạn, từ lúc mới sinh cho đến khi đi mẫu giáo, lên đến tiểu học, Âu Hà My vẫn luôn nổi bật trước đám đông khi sở hữu diện mạo vui tươi, xinh xắn. Nhiều lời khen ngợi của CDM vì thế cũng được dành cho cô nàng: "Đẹp từ trong trứng nước em ơi", "Thiên thần là có thật", "xinh từ khi còn bé",...

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước' - Ảnh 4
Âu Hà My ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: FBNV
Âu Hà My ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: FBNV

Dù không phải người nổi tiếng, song cái tên Âu Hà My đã trở thành từ khóa cực hot được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm vừa, cùng với đó là cuộc ly hôn ồn ào, tai tiếng có sự xuất hiện của 'trà xanh'. Cả 2 đã có màn đấu tố qua lại suốt một thời gian dài, trước khi chính thức quyết định 'đường ai nấy đi' để trở về cuộc sống riêng của mỗi người.

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Âu Hà My chứng minh vẻ đẹp hot girl từ trong 'trứng nước' - Ảnh 5

Hậu ly hôn, nếu như Âu Hà My trở lại với công việc giảng dạy của mình thì Trọng Hưng cũng nhanh chóng ổn định công việc đạo diễn vốn có. Cả hai cũng không ngần ngại cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân cũng như những thay đổi của bản thân. Nếu như Trọng Hưng thay đổi theo hướng khá tiêu cực với bộ dạng già nua, thân hình phát tướng thì Âu Hà My lại cho thấy hình ảnh một cô gái xinh đẹp, vui tươi và tự lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news