Tin mới

Gần 9 tháng ly hôn Âu Hà My, Trọng Hưng nhìn già nua đến chục tuổi không thể nhận ra

Thứ năm, 01/04/2021, 17:01 (GMT+7)

Gần 9 tháng ly hôn nữ giảng viên Âu Hà My, Trọng Hưng khiến fan không thể nhận ra vì nhìn già nua đến chục tuổi.

Mới đây, Trọng Hưng đăng tải hình ảnh lạ lẫm trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" nhìn già nua đến chục tuổi khiến fan dụi mắt vài lần cũng không thể nhận ra.

Trọng Hưng nhìn già nua không thể nhận ra. Ảnh FBNV
Trọng Hưng nhìn già nua không thể nhận ra. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, các fan khoan hãy bất ngờ vì đây chỉ là trò lừa của Trọng Hưng mà thôi. Nam diễn viên đã dùng phần mềm chỉnh ảnh biến mình già đi đến chục tuổi. Trên thực tế, chồng cũ Âu Hà My vẫn phong độ và trẻ trung. 

Sau một thời gian anh trở lại với cuộc sống bình thường và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo lạ lẫm khi đi 'trùng tu nhan sắc'. Cụ thể, chồng cũ Âu Hà My đã thực hiện cấy râu tự thân để có được bộ râu quai nón đầy nam tính. 

Và đây mới là nhan sắc thật sự của Trọng Hưng khi chưa dùng phần mềm. Ảnh FBNV
Và đây mới là nhan sắc thật sự của Trọng Hưng khi chưa dùng phần mềm. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, hình ảnh này của anh được đánh giá là không phù hợp bởi thực chất diện mạo của Trọng Hưng mang hơi hướng thư sinh, nhẹ nhàng. Bộ râu quai nón của anh khi mới thực hiện cấy ghép bị không ít người chê bai là 'lệch tông', không phù hợp.

>> Xem thêm: 'Team qua đường' bắt trọn nhan sắc thật của Ngân 98 qua camera thường: Liệu có giống ảnh chính chủ tự đăng

Trọng Hưng có vẻ như không hợp với kiểu để râu quai nón cho lắm. Ảnh internet
Trọng Hưng có vẻ như không hợp với kiểu để râu quai nón cho lắm. Ảnh internet

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' đình đám hồi tháng 8/2020 với liên tiếp những màn 'đấu tố' lẫn nhau trên mạng xã hội. Chính vì điều này mà nữ giảng viên bất ngờ lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.

>> Xem thêm: Hot girl Cà Mau vô tư 'thả thính' bất chấp khắp cõi mạng hậu ồn ào tình ái với thiếu gia bạc tỷ Phan Thành

Liên quan đến ồn ào với Âu Hà My, Trọng Hưng cho biết, anh sẽ làm tới cùng để vạch rõ trắng đen với vợ cũ. Tuy nhiên, Trọng Hưng càng đăng đàn bóc mẽ Âu Hà My thì lại càng bị cư dân mạng phản dame lại và cho rằng không nên làm điều này.

Trọng Hưng và Âu Hà My ngày cưới. Ảnh internet
Trọng Hưng và Âu Hà My ngày cưới. Ảnh internet

Được biết, Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng một thời qua bức ảnh chụp lén tại một kỳ thi do ĐH Quốc gia tổ chức. Những hình ảnh sau đó của cô nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thời điểm đó, Hà My với là sinh viên năm thứ 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news