Tin mới

Australia: Cha dùng gậy bóng chày đánh chết con trai 11 tuổi

Thứ sáu, 14/02/2014, 16:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người cha đã giết cậu con trai 11 tuổi trong một buổi học\nđánh bóng chày trước khi bị cảnh sát bắn chết trước mặt khán giả trong đó có cả\ntrẻ em.

(Tinmoi.vn) Một người cha đã giết cậu con trai 11 tuổi trong một buổi học đánh bóng chày trước khi bị cảnh sát bắn chết trước mặt khán giả trong đó có cả trẻ em.

Australia: Cha dùng gậy bóng chày đánh chết con trai 11 tuổi

Cậu bé Luke Batty bị giết sau khi học đánh bóng cùng những đồng đội của mình

Một ông bố người Australia đã dùng một chiếc gậy đánh bóng chày để đánh cậu con trai 11 tuổi đến chết trước mặt người mẹ sau đó bị bắn chết bởi cảnh sát.

Ông Greg Anderson, 54 tuổi, trước đó đã bị ốm đang luyện đánh bóng với cậu bé Luke ở ngoại ô thành phố Melborne, Australia vào tối thứ 4 (12/2) thì đột nhiên đánh đập cậu bé.

Luke được dạy đánh bóng cùng các thành viên khác của đội bóng, đa số đã ra về trước đó. Sau khi xin phép mẹ là bà Rosie Batty được luyện tập thêm cùng với bố. Ông Anderson đã nhiều lần ném bóng vào cậu con trai và sau đó, dùng gậy đánh bóng và một con dao tấn công em.

Rosie Batty, mẹ của Luke ở cách nơi xảy ra vụ tấn công chỉ vài mét

Cảnh sát cho biết đã thấy ông Anderson cùng với một con dao khi đến nơi. Họ đã ngăn cản ông bằng cách xịt hơi cay và bắn một phát đạn vào cằm người đàn ông. Ông đã được đưa tới bệnh viện sau đó nhưng đã tử vong vào ngày hôm qua (13/2).

Cảnh sát cho biết vụ tấn công rất có thể đã được ông Anderson chuẩn bị từ trước. Anderson đã từng có chứng bạo động, lên kế hoạch giết con trai cho đến khi bị cảnh sát bắn chết. Theo báo cáo, ông ta dùng gậy đánh một đòn chí mạng vào đầu cậu con trai và sau đó tiếp tục dùng dao tấn công cậu bé. Tin tức từ các nhân chứng cho biết người cha đã truy đuổi cảnh sát và la hét đòi giết mình.

Luke Batty

Tuy nhiên, bà Batty thì nghĩ rằng con trai mình đã bị thương trước đó và người cha chỉ cố gắng giúp đỡ. Bà nói: “Đó là một tai nạn. Đó là một buổi tập bóng nhỏ, và có đông người ở xung quanh. Tôi tin rằng ông ấy không nguy hiểm. Tôi chưa bao giờ phải lo lắng. Trong khi, sự việc diễn ra trong một không gian mở. Đó là những gì tôi phải hiểu.”

Bà nói: “Ông ấy là người yêu thương Luke hơn ai hết. Điều duy nhất tôi hiểu được bây giờ là đó là ông ấy đang bị bệnh về tâm thần, cuộc sống của ông ấy xuống dốc. Mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn và Luke là ánh sáng duy nhất đối với cuộc đời ông ấy.”

C.K (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news