Tin mới

Bà bầu Phương Oanh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp, tiết lộ 1 sự thật khi lần đầu tiên mang thai

Thứ bảy, 04/11/2023, 16:22 (GMT+7)

Sau khi báo tin vui, Phương Oanh vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ khoảnh khắc đời thường sau khi làm dâu hào môn.

Sau hơn 3 tháng làm lễ ăn hỏi với shark Bình, Phương Oanh không lâu đã báo tin vui khi mang bầu con với Shark Bình. Sau khi báo tin vui đến tất cả mọi người, nữ diễn viên Hương vị tình thân thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội.

Bà bầu Phương Oanh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp, tiết lộ 1 sự thật khi lần đầu tiên mang thai - Ảnh 1
 

Mói đây nhất, Phương Oanh tiếp tục nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đã tiết lộ phần nào về cuộc sống của mẹ bỉm ở những tháng đầu thai kỳ: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của Ỉn bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng mời các mẹ nè!".

Bà bầu Phương Oanh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp, tiết lộ 1 sự thật khi lần đầu tiên mang thai - Ảnh 2
 
Chế độ ăn uống của mẹ bầu Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Chế độ ăn uống của mẹ bầu Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Phương Oanh vẫn đang rất ý thức việc giữ dáng nhưng vẫn không quên đảm bảo sức khỏe của thai nhi. Cô cũng đã dành thời gian để tìm hiểu về dinh dưỡng và có chế độ ăn uống sao cho phù hợp nhất với bản thân mình.

Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều xuýt xoa trước nhan sắc của Bà bầu Phương Oanh. Đang ở những tháng đầu thai kỳ, nữ diễn viên vẫn chưa có những thay đổi về ngoại hình, nhan sắc vẫn cực kỳ xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Phương Oanh và shark Bình hoãn tạm hoãn đám cưới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình hoãn tạm hoãn đám cưới. Ảnh: FBNV

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau.

Theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11 tới. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng do mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news