Tin mới

Nhã Phương giật mình trước sự hiện diện của 'kẻ giả mạo' thân thiết bên Trường Giang

Thứ bảy, 04/11/2023, 15:43 (GMT+7)

Sự hiện diện của một nhân vật giả danh bên cạnh khiến Nhã Phương không khỏi ngỡ ngàng, còn người hâm mộ cũng lập tức có phản ứng.

Trước thềm hôn lễ của PukaGin Tuấn Kiệt, vào tối 3/11 tiệc độc thân của cặp đôi này đã được tổ chức trong không khí vui tươi, thoải mái và không kém phần hàu hước bởi sự góp mặt của một số tên tuổi như với nhà trai là Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Anh Tú, S.T... Còn nhà gái cung là những gương mặt nổi danh không kém như Hòa minzy, Thúy Ngân, Minh Tú... 

Nhã Phương giật mình trước sự hiện diện của 'kẻ giả mạo' thân thiết bên Trường Giang - Ảnh 1
 
Đội hình trong tiệc độc thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Đội hình trong tiệc độc thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý trong tiệc độc thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn là màn chọc ghẹo, cho Trường Giang "lên thớt". Theo đó, Huỳnh Lập đã giả mạo thành Nhã Phương khi mặc váy, đeo mặt nạ có hình của Nhã Phương. Khi thấy hình ảnh này, Trường Giang như "đứng hình", "dở khóc dở cười" trước màn giả mạo vợ mình của những người đồng nghiệp.

Với Nhã Phương, cô cũng không giấu nổi cảm xúc của mình mà thốt lên: "Chợt tỉnh ngủ lúc nửa điêm. Nói gì khúc này cả nhà ới".

Trường Giang bị các bạn bè cho 'lên thớt'. Ảnh: Internet
Trường Giang bị các bạn bè cho "lên thớt". Ảnh: Internet

Còn với cư dân mạng cũng như người hâm mộ, ai nấy cũng đều phải bật cười trước màn giả mạo đầy ấn tượng của Huỳnh Lập. Không ít người còn trêu đùa, không có "chính thất" ở bên cạnh, Trường Giang vẫn được người "vợ giả mạo" chăm sóc chu đáo.

Không gian tiệc độc thân vô cùng vui tươi của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet
Không gian tiệc độc thân vô cùng vui tươi của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news