Tin mới

Bà Diệp Thảo có hành động đẹp sau vài ngày gặp lại ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 13/12/2019, 09:36 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận "cơn mưa lời khen" khi có hành động đẹp ngay khi vừa đặt chân về quê sau một thời gian gặp lại chồng cũ - Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa.

Sau thời gian gặp lại ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quay trở lại quê hương Gia Lai để tham gia sự kiện. Nhân chuyến về quê, bà Diệp Thảo đã dành thời gian để làm Từ thiện, đi phát áo ấm cho trẻ em nghèo ở Pleiku.

Những hình ảnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo khoác từng chiếc áo ấm cho các em nhỏ được một người bạn chia sẻ lại: "Bộn về công việc, bộn bề lo toan nhưng mỗi lần có dịp về Pleiku cô ấy rất thích cùng tôi xông pha từng ngõ ngách của xóm làng, tới những nơi xa tận chân trời. Rủ rê tôi tới những vùng đất mà ai không phải ai cũng muốn đi vì nó xa xôi quá. Nhưng thật sự khi nhin thấy ánh mắt trong trẻo của những mẹ già em thơ hạnh phúc trong những lần gặp gỡ thật sự chúng tôi nhận ra công sức chúng tôi đã bỏ ra không uổng phí một chút nào."


Hành động đẹp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Dù bận rộn với công việc nhưng bà Thảo vẫn luôn hướng tới một tấm lòng yêu thương và sẵn sàng làm từ thiện.

Thời gian qua, bà Diệp Thảo đã mất không ít thời gian công sức cho ồn ào với chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trải qua nhiều phiên tòa, sóng gió, bà Thảo mong muốn được đoàn tụ cùng ông Vũ tuy nhiên, yêu cầu này đã bị bác bỏ. Trong suốt 1 năm qua, bà Diệp Thảo luôn nỗ lực để cứu vãn chuyện tình cảm nhằm hàn gắn với chồng cũ nhưng luôn bất lực.

Sau khi ly hôn, một mình bà Lê Hoàng Diệp Thảo chèo lái phát triển King Coffee. Người phụ nữ ấy đã chứng minh, không có ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên cạnh vẫn có thể đứng lên đi tiếp và phát triển giấc mơ cà phê vươn xa hơn nữa. Đến nay, "đứa con tinh thần" của bà Thảo đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam, có mặt khắp mọi miền đất nước. Không chỉ vậy, bà Thảo còn đem King Coffee đến với nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news