Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chỉ ra những điểm bất hợp lý sau tuyên bố từ phía ông Vũ

Thứ tư, 06/05/2020, 12:36 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chỉ ra những điểm bất hợp lý, cùng với đó, gọi thẳng tên người phụ nữ đã đứng đằng sau thông cáo của phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục có động thái đáp trả, chỉ ra những điểm bất hợp lý đằng sau tuyên bố phũ phàng từ phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thậm chí, nữ tướng King Coffee còn gọi thẳng tên người phụ nữ được cho là soạn thông cáo giúp ông Vũ khiến tình thế càng trở nên loạn hơn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chỉ đích danh người phụ nữ được cho là vu khống mình. Ảnh internet

Phía bà Thảo cho rằng, người phụ nữ này đã cố tình vu khống và tung tin thất thiệt khiến làm ảnh hưởng đến uy tín bản thân. Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định những thông tin trong bản thông cáo từ phía ông Vũ do bà Giang soạn thảo là sai sự thật.

Bà Thảo liên tục phản pháo. Ảnh internet

Hiện tại, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc này của bà Thảo. Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bị ông Vũ tuyên bố rằng không còn quan hệ vợ chồng, không còn liên quan đến Trung Nguyên. Sự phũ phàng này của ông chủ Trung Nguyên, khiến bà Thảo bức xúc và liên tục lên tiếng đòi lại công bằng.

Trước đó, bà Thảo đã vui mừng thông báo khi sắp được khôi phục quyền tại Trung Nguyên. Niềm vui chưa được bao lâu thì đã nhận tin "sét đánh" từ phía chồng cũ. Sự phản đòn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến bà Thảo không khỏi sốc và bị động.

Hết tình nghĩa vợ chồng, bà Thảo ông Vũ chính thức đối đầu gay gắt với nhau. Cuộc chiến không hồi kết của cặp vợ chồng quyền lực này khiến dư luận không khỏi quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news