Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón giữa mùa dịch

Thứ năm, 16/04/2020, 11:29 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón giữa mùa dịch để thực hiện chiến dịch chung tay cùng đẩy lùi Covid-19.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục trở thành gương mặt đại diện thay tập đoàn Trung Nguyên trao những món quà ý nghĩa phục vụ công tác chống dịch Covid-19. Chân dài gốc Hà Nội được đưa đón bằng siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến sự kiện tại Hà Nội.

Hoa hậu Ngọc Hân đại diện trao tặng những món quà ý nghĩa ông Đặng Lê Nguyên Vũ ủng hộ. Ảnh internet

Tại đây, Hoa hậu Ngọc Hân đại diện trao tặng món quà với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng bao gồm cà phê và những cuốn sách quý ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay tuyển chọn, đồng thời, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt góp phần phòng chống dịch. Trước đây, hoa hậu Ngọc Hân cũng là gương mặt quen thuộc được ông Vũ tin tưởng lựa chọn trong các sự kiện của Trung Nguyên.

Chân dài gốc Hà Nội luôn là gương mặt đại diện được ông Vũ tin tưởng lựa chọn trong các sự kiện của mình. Ảnh internet

Động thái của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ và cảm kích. Không chỉ ông Vũ mà vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những hành động thiết thực khi tặng cà phê, nước lọc đến bệnh viện Bạch Mai và một số khu cách ly.

Có thể thấy, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn luôn tích cực trong phong trào chung tay cùng cộng đồng. Gần đây, bà Thảo vui mừng thông báo khi được khôi phục chức danh tại tập đoàn Trung Nguyên. Bà Thảo cho biết, mong ước lớn nhất là cùng chồng cũ khôi phục lại "đứa con tinh thần" sau thời gian sóng gió vì ồn ào ly hôn.

Trong khi bà Thảo hào hứng với chuyện được khôi phục chức danh thì phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn im lặng và chưa đưa ra quan điểm về sự việc này. Ông Vũ, bà Thảo liệu có quay lại cùng làm việc với nhau, kết quả vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news