Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên đắt giá gửi phụ nữ, hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ bảy, 05/03/2022, 16:51 (GMT+7)

Phát ngôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khuyên chị em phụ nữ, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhanh chóng gây chú ý.

Mới đây, doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức tái xuất mạng xã hội với buổi livestream "Bản lĩnh phụ nữ khởi nghiệp". Lần xuất hiện này, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ nhiều về bản thân cũng như góc nhìn của một người phụ nữ trên thương trường. Tự tin bước ra sau đổ vỡ hôn nhân, những chia sẻ của bà Thảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên gửi chị em phụ nữ trong buổi livestream mới nhất (Ảnh internet)
Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên gửi chị em phụ nữ trong buổi livestream mới nhất (Ảnh internet)

Đi lên từ hai bàn tay trắng, hơn ai hết bà Lê Hoàng Diệp Thảo hiểu được những khó khăn, gian truân để đến được với thành công, nhất là với một người phụ nữ. Nữ doanh nhân khẳng định, điều đầu tiên chị em phụ nữ cần phải xác định được chính là mục tiêu của bản thân. Mục tiêu này sẽ được thực hiện dựa trên cơ sở năng lực, bản lĩnh, học vấn của chính mình.

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng mắc phải sai lầm tai hại vì chiếc áo ngủ xuyên thấu phản chủ

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)
Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)

Mục tiêu ngắn hạn là chưa đủ, chị em cần phải chinh phục cả mục tiêu dài hạn trong 10 năm, 20 năm và có thể lâu hơn thế nữa. Nữ doanh nhân tiết lộ bí mật thành công còn nằm ở chỗ phải duy trì đến trọn đời. Sự bền bỉ sẽ được đền đáp xứng đáng, mọi nỗ lực và thử thách sẽ đổi lại bằng sự thăng hoa vượt ngoài tưởng tượng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên đắt giá gửi phụ nữ, hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ví von quá trình khởi nghiệp giống như việc một chiếc máy bay cất cánh, để ngóc đầu được lên cần phải có nguồn nhiên liệu lớn và thời gian để cất cánh. Đến khi đạt được độ cao nhất định rồi việc bay lượn sẽ đơn giản hơn.

>> Xem thêm: Rò rỉ ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng năm 23 tuổi, diện mạo thế nào mà dân tình xôn xao

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên đắt giá gửi phụ nữ, hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 2

Từ những trải nghiệm của bản thân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa ra lời khuyên cũng như sự kỳ vọng cho giới trẻ, nhất là chị em phụ nữ sẽ luôn giữ được lửa với khởi nghiệp để tỏa sáng trên chính con đường mà mình đã chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news