Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng khi ông Vũ khẳng định không còn liên quan đến Trung Nguyên

Thứ sáu, 01/05/2020, 09:22 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã phản ứng gắt khi vừa thông báo được khôi phục quyền ở Trung Nguyên đã bị chồng cũ ông Vũ đưa ra tuyên bố sốc.

Mới đây, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức gửi đi thông cáo tuyên bố bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn liên quan đến Trung Nguyên. Trong thông cáo, phía ông Vũ khẳng định bà Thảo đã không còn là vợ của mình, và không còn là cổ đông tại tất cả các công ty thành viên thuộc tập đoàn.

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát đi thông báo khẳng định không còn liên quan đến bà Thảo. Ảnh internet

Thông cáo được phát đi ngay sau khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa vui mừng thông báo sắp được khôi phục quyền tại Trung Nguyên khiến nữ tướng King Coffee vô cùng bức xúc.

Trước tuyên bố sốc và phũ phàng này từ phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức lên tiếng và cho rằng mọi thông tin đều là vu khống và bịa đặt. Bà Thảo cũng quyết định sẽ theo đuổi đến cùng để lấy lại công sức bao năm vun vén, phát triển "đứa con tinh thần".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng cho rằng mọi thông tin đều đang cố tình vu khống. Ảnh internet

Cặp vợ chồng từng là hình mẫu của nhiều người vẫn chưa có hồi kết trong cuộc chiến ly hôn này. Ảnh internet

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã vui mừng thông báo được khôi phục quyền điều hành tại Trung Nguyên. Sự việc lần này đã khiến bà Thảo hoàn toàn bất ngờ và không lường trước. Dường như vợ chồng ông Vũ, bà Thảo đến nay vẫn chưa thể dừng cuộc chiến lại vì không có tiếng nói chung. Bao năm tình nghĩa vợ chồng cuối cùng cũng không thể giúp ông chủ Trung Nguyên và vợ cũ hàn gắn hay đi đến một thảo thuận hợp tình hợp lý nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news