Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không sợ gặp nguy cơ xấu, có hành động đẹp giữa mùa dịch

Thứ bảy, 18/04/2020, 10:27 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không sợ gặp nguy cơ xấu giữa mùa dịch khi quyết định tổ chức làm điều ý nghĩa, cho đi giọt máu quý giá để cứu người.

Cách đây không lâu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đích thân tự mình hiến máu đồng thời kêu gọi nhân viên tham gia cùng. Mặc dù đang trong đợt dịch nguy hiểm nhưng bà Thảo vẫn quyết định làm điều ý nghĩa này vì hiện tại lượng máu tại các bệnh viện đang thiếu hụt nhiều.

Hành động của bà Lê Hoàng Diệp Thảo được nhân viên đồng lòng ủng hộ và hưởng ứng tham gia. Nữ tướng King Coffee bày tỏ niềm hạnh phúc khi làm được điều ý nghĩa giữa mùa dịch.

Trước đó, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã bỏ ra số tiền lớn khi tặng cà phê đến bệnh viện Bạch Mai, và một số cơ sở cách ly y tế.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có hành động ý nghĩa trong mùa dịch. Ảnh internet

Hơn 2 năm qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo rong ruổi trên con đường đòi lại quyền điều hành, đồng sáng tạo tại Tập đoàn Trung Nguyên. Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn đẩy bà Thảo ra khỏi tập đoàn và quy toàn bộ cổ phần của vợ cũ thành tài sản thì bà Thảo quyết định kháng cáo đến cùng.

Sau thời gian kiên trì theo đuổi vụ kiện với chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thu được những thành công bước đầu. Bà Thảo cho biết, VKSND Tối cao đã kháng nghị huỷ bản án sơ thẩm và phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì 'có nhiều sai phạm'.

Cùng với đó, bà Thảo cho biết, sẽ sớm quay trở lại Trung Nguyên để cùng chồng cũ vực dậy "đứa con tinh thần" lâu nay phải rời xa. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa có động thái và chưa lên tiếng về thông tin này. Cặp vợ chồng hơn 2 thập kỷ gắn bó, đồng hành cùng nhau, bỗng chốc lại đối đầu dắt nhau ra tòa khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news