Tin mới

Làm việc tốt bị hiểu sai, Cường đô la lên tiếng đính chính

Thứ sáu, 01/05/2020, 09:19 (GMT+7)

Doanh nhân Cường đô la đã chính thức lên tiếng đáp trả khi một số thông tin được bảo mật khi làm từ thiện bị lộ ra nhưng lại sai sự thật làm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng.

Cách đây không lâu, ông xã Đàm Thu Trang - Cường đô la đã chính thức lên tiếng trước những thông tin không đúng sự thật liên quan đến việc tặng máy xét nghiệm Covid-19 tại Gia Lai.

Cường đô la giải thích khi một số thông tin mật bị lộ nhưng lại sai sự thật. Ảnh internet

Doanh nhân Cường đô la cho biết, việc làm của mình là bày tỏ sự biết ơn đến những người tuyến đầu chống dịch, góp phần nhỏ bé chung tay đẩy lùi dịch. Tuy nhiên, xuất hiện nhiều thông tin không đúng sự thật về giá trị của máy xét nghiệm khiến tình cũ Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng.

Cường đô la cho biết, mọi thông tin về việc làm Từ thiện đều được bảo mật nên không hiểu dư luận lấy thông tin sai lệch về giá trị thiết bị y tế từ đâu ra. Ông xã Đàm Thu Trang cho biết những thông tin sai sự thật sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của công ty cũng như bản thân.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trước đó, Cường đô la cùng hội bạn trong giới siêu xe cũng đóng góp một số tiền không nhỏ vào công tác phòng chống dịch. Vị đại gia phố núi nhận được nhiều lời khen và sự cảm kích từ phía dư luận.

Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Kể từ khi yêu và cưới Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã có nhiều thay đổi và cởi mở hơn. Nhiều tin đồn cho rằng, Đàm Thu Trang đang mang thai tuy nhiên vợ chồng Cường đô la vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news