Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lộ diện với ngoại hình khác lạ sau khi dứt tình với Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 21/06/2022, 14:37 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thời gian gần đây gần như được 'lột xác' hoàn toàn sau khi ly hôn Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Lê Hoàng Diệp ThảoĐặng lê Nguyên Vũ đã chính thức chấm dứt sau gần 7 năm tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', trong khi Đặng Lê Nguyên Vũ gây chú ý khi liên tục tậu siêu xe đắt đỏ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại khá im hơi lặng tiếng. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung 'If you want to be entrepreneurs, it’s not a job, it’s a lifestyles. You will accept to work 24/7, balancing, reading books, eat..., sleep on airplain with so much biz trip, huge focus and passion with. But it's hugely regarding as you’re fullfilling something from yourself'.

Dòng trạng thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ mới đấy. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ mới đấy. Ảnh: Facebook

Đại ý rằng: 'Nếu muốn trở thành 1 doanh nhân thì đừng coi đó là nghề nghiệp mà hãy biến nó thành phong cách sống. Bạn phải chấp nhận làm việc 24/7, đọc sách, ăn ngủ,... trên máy bay là những điều như cơm bữa trong các chuyến công tác, luôn hết sức tập trung và đam mê với công việc. Đây cũng là cách để bạn phát huy tối đa năng lực của mình'.

Đã không còn là bóng hồng quyền lực đứng sau người chồng tài năng Đặng Lê Nguyên Vũ cũng như sự thành công của Tập đoàn Trung Nguyên, sau ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gần như 'lột xác' hoàn toàn từ ngoại hình đến lối sống. 

Lê Hoàng Diệp Thảo thành công với nhiều dự án. Ảnh: Internet
Lê Hoàng Diệp Thảo thành công với nhiều dự án. Ảnh: Internet

Lê Hoàng Diệp Thảo chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh thương hiệu cà phê riêng của mình và thậm chí bận rộn đến mức ăn ngủ trên máy bay. 

Mặc dù vậy, bà Thảo không coi đây là sự vất vả mà thoải mái tận hưởng chúng như một phần của cuộc sống. Thậm chí còn xem đây như một niềm đam mê các cách khám phá năng lực của chính mình. 

   >>XEM THÊM: Đặng Lê Nguyên Vũ và hành trình từ zero đến hero

Đáng nói, hình ảnh của bà Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao với ngoại hình thay đổi đến chóng mặt của mình khi ngoại hình ngày càng trẻ trung, rạng rỡ với gu thời trang thanh lịch và sang trọng nhưng vô cùng nữ tính. 

Sau nhiều nỗ lực thì giờ đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có thể tự hào trở thành 'nữ tướng' trong ngành cafe Việt. 

Ngoại hình của Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Ảnh: Internet
Ngoại hình của Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Ảnh: Internet

Theo đó, thương hiệu cà phê King Coffee - con cưng của Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng phát triển cũng như mở rộng thị phần sang nhiều nước trên thế giới. 

Song hành cùng việc liên tục đổi mới và phát triển con cưng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn tổ chức nhiều dự án nhằm giúp đỡ hàng trăm chị em phụ nữ khởi nghiệp cũng như thay đổi tích cực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news