Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui lớn, chứng minh tham vọng bá chủ cafe không phải là vĩ cuồng!

Thứ tư, 15/06/2022, 09:52 (GMT+7)

Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã đón nhận tin vui cực lớn khi 'đội quản gia' Thành phố Cà phê - Dự án BĐS của Trung Nguyên Legend chính thức có những chủ nhân mới. 

Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn 2 năm 2022, doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ  - Trung Nguyên Legend đã 'chốt đơn' nhiều 'thương vụ hời'.

Theo đó, tại chương trình mở bán, 'đội quản gia' Thành phố Cà phê đã ra mắt các chủ nhân tương lai.

Thông tin tại lễ mở bán cung cấp cho biết đội quản gia được đào tạo vô cùng bài bài bản, chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn chỉ có ở các resort 5 sao và dành riêng cho cộng đồng sống bản sắc tại khu đô thị chữa lành đầu tiên tại Việt Nam.

Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui lớn, chứng minh tham vọng bá chủ cafe không phải là vĩ cuồng! - Ảnh 1

 

Dự án Thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Internet
Dự án Thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Internet

Dịch vụ đặc biệt này có thể giúp cho các chủ nhân tại các khu đô thị Thành phố Cà phê những công việc về: an minh, vệ sinh, đặt lịch khám sức khỏe, sắp xếp lịch trình cho mỗi gia đình, đưa trẻ em tới trường, đặt lịch sử dụng những tiện ích phù hợp với thể trạng sức khỏe... và bảo trì những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, điện, nước...

Cũng tạo lễ mở bán, khách hàng được thưởng lãm những sản phẩm hàng hiệu cao cấp và có giá trị gia tăng theo thời gian đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Patek Philippe, Rolex, Bang & Olufsen, kim cương…

   >>XEM THÊM: 'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo khoe nhan sắc khác lạ hậu ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ

Đáng nói, đã có đến 99% sản phẩm dự án Thành phố Cà phê đã được giao dịch thành công và chỉ sau 15 phút chính thức mở bán, thông tin tại lễ mở bán lần 2/2022. 

Đội quản gia của Thành phố Cà phê ra mắt chủ mới tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Đội quản gia của Thành phố Cà phê ra mắt chủ mới tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Cũng trong năm 2022, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục xây dựng trung tâm ẩm thực ba miền với không gian bán lẻ chuyên về cà phê lớn nhất thế giới cũng như những hạng mục khác của dự án...

Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của hơn 2,5 tỷ người yêu và đam mê cafe trên toàn cầu. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên còn nuôi tham vọng biến nơi đây thành địa điểm tạo dựng giá trị lâu dài về đầu tư cũng như tạo ra cộng đồng bản sắc và khác biệt trên thế giới. 

Thành phố Cà phê có quy mô 45,45ha, do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng với tầm nhìn góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu

Thành phố Cà phê là một trong những dự án nhằm hiện thực hóa đưa Buôn Ma Thuột trở thành 'thủ phủ cà phê' toàn cầu. Ảnh: Internet
Thành phố Cà phê là một trong những dự án nhằm hiện thực hóa đưa Buôn Ma Thuột trở thành 'thủ phủ cà phê' toàn cầu. Ảnh: Internet

Toàn bộ khu đô thị được thiết kế theo xu thế kiến trúc chữa lành của các tiện ích như khu cưỡi ngựa Ả Rập, golf, Sauna, vườn Zen, tổ hợp thể thao gym – yoga – bắn cung... giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe Thân – Tâm – Trí.

Theo nhận định của các chuyên gia, Thành phố Cà phê được nhận định sẽ trở thành đô thị hạt nhân, trung tâm giúp phát triển thương hiệu Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê của thế giới, theo tầm nhìn xây dựng và phát triển trong giai đoạn từ năm 2030 - 2045. 

Sau khi chính thức dứt tình với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, Đặng Lê Nguyên Vũ tập trung chủ yếu vào các dự án cafe của mình. 

Ngoài việc mở rộng mô hình của con cưng là Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ còn lấn sân sang lĩnh vực BĐS với dự án Thành phố Cà phê cùng với việc xây dựng cho mình một 'thủ phủ về cafe' trên 'cao nguyên M'Đrắk'.

Dự án Thành phố Cà phê (The Coffee City) đã hiện thực hóa khát vọng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi mong muốn đưa Buôn Ma Thuột trở thành 'thủ phủ cà phê toàn cầu'. 

Theo những gì được chủ đầu tư chia sẻ trước đó, ý tưởng xây dựng một khu đô thị mẫu mực, kiến tạo cộng đồng thức tỉnh của dự án Thành phố Cà phê đã có từ 15 năm trước và nội dung này nằm trong đề án xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành 'Thiên đường cà phê thế giới' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Thành phố Cà phê trước đó có tên cũ là Khu đô thị sinh thái văn hóa cà phê Suối Xanh được UBND tỉnh Đắk Lắk chấp thuận đầu tư từ năm 2016 với tổng vốn đầu tư gần 2.800 tỷ đồng. Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 1/2017 có quy mô 45,45ha, mật độ xây dựng 27%.

Tọa lạc tại trung tâm Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk được cho là nơi có nền văn hóa đa dạng, khí hậu trong lành, mát mẻ và tạo điều kiện thuận lợi để phát triển BĐS sinh thái và văn hóa.

  >>XEM THÊM: Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news