Tin mới

Showbiz 24h: Wendy Phạm đứng hình khi quý tử để lộ bí mật Phi Nhung; Thùy Tiên lội ngược dòng trước chung kết

Thứ sáu, 03/12/2021, 14:15 (GMT+7)

Showbiz 24h: Wendy Phạm đứng hình khi quý tử để lộ bí mật Phi Nhung; Thùy Tiên lội ngược dòng trước chung kết

Đang livestream, Wendy Phạm đứng hình khi quý tử nhắc tới Phi Nhung, vô tình để lộ 1 bí mật giấu kín

Cách đây ít giờ, Wendy Phạm livestream cùng hai nhóc tì giao lưu với các fan. Điều đáng chú ý là con trai đầu của Wendy Phạm dù sinh sống ở Mỹ nhưng nói tiếng Việt khá rõ. Trong buổi livestream, nhóc tì đã hồn nhiên kể về những kỷ niệm đáng nhớ bên cố Ca sĩ Phi Nhung và không giấu được nỗi nhớ bà.

Con trai đầu của Wendy Phạm may mắn khi sinh ra đã có cố ca sĩ Phi Nhung ở bên chăm sóc, yêu thương. Nữ ca sĩ vô cùng cưng cậu cháu nhỏ nên con trai cả của Wendy Phạm đã có rất nhiều kỷ niệm với cố ca sĩ. 

Showbiz 24h: Wendy Phạm đứng hình khi quý tử để lộ bí mật Phi Nhung; Thùy Tiên lội ngược dòng trước chung kết - Ảnh 1

Đặc biệt, con trai của Wendy Phạm còn tiết lộ một bí mật thú vị trong nhà chính là khi bà Phi Nhung còn sống, mỗi lần cậu hư là bà chỉ la mắng mẹ thôi. Được bà cưng và che chở từ tấm bé, nhóc tì nhà Wendy Phạm phần nào cảm nhận được sự thiếu vắng, hụt hẫng khi nữ Ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Riêng người con thứ 2 của Wendy Phạm thiệt thòi khi chưa biết mặt bà ngoại. Thời điểm Wendy Phạm mang thai và sinh con, cố ca sĩ Phi Nhung không thể có mặt ở bên vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Khi giọng ca "Bông điên điển" chuẩn bị về Mỹ thì nữ ca sĩ đã không may mắc Covid-19 và không qua khỏi. 

Lại tung clip tại nhà riêng, Vy Oanh khiến fan đỏ mặt vì chiếc áo phản chủ

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ đoạn clip quay theo trend Tiktok lồng theo tiếng của nghệ sĩ Việt Hương. Nhan sắc xinh đẹp của Vy Oanh khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là vị trí hai chiếc cúc áo hờ hững không cài đúng chỗ nhạy cảm của Vy Oanh. Không hiểu do khổ chủ cố tình hay quên chưa cài cúc áo vị trí đó mà khiến fan ngượng đỏ mặt. 

Showbiz 24h: Wendy Phạm đứng hình khi quý tử để lộ bí mật Phi Nhung; Thùy Tiên lội ngược dòng trước chung kết - Ảnh 2

Thời gian qua, Vy Oanh vướng phải thị phi khi có cuộc "khẩu chiến" với một nữ đại gia ở Bình Dương. Theo đó, nữ đại gia này tố giọng ca "Đồng xanh" giật chồng, đẻ thuê. Ngay sau đó, Vy Oanh đã bức xúc phản pháo và làm đơn kiện CEO Bình Dương. Vụ kiện cho đến nay vẫn chưa có kết quả. Được biết, Tòa án Nhân dân Q.1 (TP Hồ Chí Minh) đã vào cuộc và đang thụ lý 2 vụ án do Vy Oanh khởi kiện, nữ ca sĩ ngày càng phấn khích chờ ngày đối chất trực tiếp với nữ đại gia Bình Dương. 

Mặc ồn ào thị phi bủa vây, Vy Oanh vẫn vui vẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng đại gia, bên các con lên trang cá nhân. Được biết, chồng Vy Oanh là một doanh nhân giàu có, chủ tịch của một công ty lớn có 4 chi nhánh trong và ngoài nước.

Miss Grand International 2021: Thùy Tiên có màn lội ngược dòng cực khét trước thềm chung kết

Tối qua, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 đã có màn thể hiện vô cùng bùng cháy tại sân khấu đêm bán kết. Thần thái ngút ngàn cùng màn hô tên quốc gia ấn tượng, người đẹp khiến cả hội trường chấn động vì tiếng la hét, cổ vũ. 

Sáng nay BTC cũng đã thông báo 2 kết quả vô cùng quan trọng. Cụ thể, Thùy Tiên CHÍNH THỨC dành chiến thắng trong phần thi bình chọn 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất - Miss Grand International 2021. Xếp sau Việt Nam là các đối thủ sừng sỏi như: Campuchia, Indonesia, Guatemala...

Showbiz 24h: Wendy Phạm đứng hình khi quý tử để lộ bí mật Phi Nhung; Thùy Tiên lội ngược dòng trước chung kết - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, tính đến 20h tối ngày 2/11 (giờ Thái Lan) Thùy Tiên xuất sắc dẫn đầu BXH bình chọn qua ứng dụng Star Phone (chiếm 24,58%). Đây là cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục khi mà bảng công bố trước đó chúng ta chỉ xếp thứ 3.

Cũng trong buổi sáng hôm nay, Thùy Tiên đã có buổi trò chuyện và giao lưu với khán giả về đêm bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news