Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng sau đổ vỡ hôn nhân, tiết lộ 2 điều quan tâm lớn nhất

Thứ ba, 17/05/2022, 15:11 (GMT+7)

Hậu ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần đầu có những trải lòng về đời tư, hé lộ 2 điều quan tâm lớn nhất thời điểm hiện tại.

Vào đầu tháng 4/2022, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao đã họp và bác bỏ ý kiến của VKSND tối cao về việc hủy bỏ quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ án ly hôn của vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên VũLê Hoàng Diệp Thảo.

Đây được xem là quyết định cuối cùng trong quá trình tố tụng cũng như vụ án ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới suốt 7 năm chính thức khép lại. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã ngay lập tức tập trung vào 'con cưng' Trung Nguyên cũng như có những hoạt động thỏa sức đam mê chơi siêu xe của mình khi tậu về hàng loạt siêu xe đắt đỏ khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Dòng chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Trong khi đó về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo, mọi hoạt động cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Ngoài việc tập trung vào phát triển và mở rộng mô hình của 'con cưng' King Coffee, bà Thảo còn có nhiều hoạt động ý nghĩa đối và thiết thực đối với cộng đồng, tạo ra nhiều môi trường học hỏi cho chị em phụ nữ muốn khởi nghiệp. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng sau đổ vỡ hôn nhân, tiết lộ 2 điều quan tâm lớn nhất - Ảnh 1

 

Nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Facebook
Nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ chia sẻ một bài báo tiết lộ về lộ trình sự nghiệp của bản thân sau nhiều sóng gió trong đó hé lộ 2 mối quan tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại. 

Đó là dự án 'Women can do' với kỳ vọng sẽ giúp hàng trăm nghìn phụ nữ trên cả nước khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chỉ từ 5 triệu đồng cũng như hiện thực hóa giấc mơ 'đưa nông sản Việt (cafe) ra thị trường thế giới'.

Nói thêm về dự án 'Women can do', đây là dự án do King Coffee của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo phối hợp cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai từ tháng 9/2020 với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp các chị em có cơ hội khởi nghiệp bằng nhiều mô hình kinh doanh, bắt đầu từ số vốn 5 triệu đồng.

Mối quan tâm thứ 2 của bà Thảo chính là niềm kỳ vọng đưa các mặt hàng nông sản của Việt Nam ra thị trường thế giới (cafe, hạt điều, hồ tiêu...).

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung thời gian chủ yếu cho việc phát triển King Coffee cũng như tham gia vào nhiều dự án thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp. Ảnh: Internet
Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung thời gian chủ yếu cho việc phát triển King Coffee cũng như tham gia vào nhiều dự án thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp. Ảnh: Internet

Ngay khi bài viết này được bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bình luận cũng như yêu thích của đông đảo người hâm mộ. 

Không ít CĐM đã dành tặng nhiều lời khen ngợi cũng ngưỡng mộ về một 'nữ cường' đầy tài năng và bản lĩnh. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng được xem là 'bóng hồng' đứng sau sự thành công của Tập đoàn Trung Nguyên thời điểm vụ ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa diễn ra. 

'Rất thích nét đẹp, sự mạnh mẽ và hoài bão của chị' hay 'Đúng chuẩn người phụ nữ tài giỏi, can đảm' là những lời khen có cánh mà dân tình dành cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Sau khi đường ai nấy đi với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tự thành lập cho mình một thương hiệu cafe riêng mang tên King Coffee.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng sau đổ vỡ hôn nhân, tiết lộ 2 điều quan tâm lớn nhất - Ảnh 2

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gặt hái được nhiều thành công sau khi phát triển con cưng King Coffee. Ảnh: Internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gặt hái được nhiều thành công sau khi phát triển con cưng King Coffee. Ảnh: Internet

Không hề thua kém chồng cũ, 'con cưng' của bà Thảo ngày càng phát triển với quy mô rộng khắp cả nước, thậm chí cũng đã 'đá chân' sang những thị trường khó tính như Mỹ.

Trong tương lai, nhiều người kỳ vọng con cưng của bà Thảo sẽ phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Hiện tại bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đang tìm ra những chiến lược mới cho King Coffee, giải phóng giấc mơ của hàng nghìn chị em phụ nữ đồng thời viết tiếp khát vọng mang cafe Việt Nam ra chinh phục tại thị trường thế giới.

Trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng thường xuyên chia sẻ những bài viết về động lực cuộc sống, cách làm giàu, phương hướng kinh doanh cũng như những điều tích cực hướng chị em phụ nữ đến độc lập, tự chủ, bản lĩnh và khát khao chinh phục giấc mơ của mỗi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news