Tin mới

Cát Phượng bất ngờ xin công chúng đừng làm điều này với tình cũ

Thứ ba, 17/05/2022, 14:32 (GMT+7)

Hậu chia tay, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xin mọi người đừng ném đá Kiều Minh Tuấn mà hãy dồn sự tức giận về phía mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, khó hiểu.

Mới đây, Kiều Minh TuấnCát Phượng đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 13 năm gắn bó. 

Không chỉ tiếc nuối cho cặp đôi, một bộ phận CĐM thậm chí đã tấn công Kiều Minh Tuấn và cho rằng nam diễn viên bạc tình vì lý do chia tay không chính đáng dù đã bên nhau nhiều năm. 

Dù vậy, ít ai biết rằng trong buổi phỏng vấn với báo chí và truyền thông, Cát Phượng lại vô cùng lo lắng cho tình cũ và bày tỏ mong muốn mọi người không nên ném đá Kiều Minh Tuấn mà nên dồn sự tức giận về phía mình. 

Cũng tại buổi chia sẻ, Cát Phượng cho biết mình nói đến chuyện An Nguy không phải là moi móc mà là nói để hiểu thời điểm đó là như vậy. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau hơn 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau hơn 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet

'Không phải tôi muốn khơi lại chuyện đó để làm cái gì', Cát Phương cho biết và thừa nhận hiện tại ai cũng đã có cuộc sống riêng.

Cùng với đó, Cát Phương cũng không ngần ngại bày tỏ mong mỏi người yêu sau này của Kiều Minh Tuấn sẽ suy nghĩ thoáng hơn vì tính chất công việc của Kiều Minh Tuấn. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết nếu như Kiều Minh Tuấn yêu ai đó mà báo chí đăng tải quá nhiều hình ảnh công khai thì cô sẽ nhắn tin để chúc mừng đến tình cũ. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được biết đến là một trong những cặp đôi chị - em đáng chú ý của showbiz Việt. Dù đã trải qua 12 năm gắn bó nhưng trước khi đường ai nấy đi, cặp đôi cũng đã thường xuyên dính tin đồn tan vỡ cũng những ồn ào không đáng có.

Cát Phượng liên tục lên tiếng hậu chia tay dù Kiều Minh Tuấn liên tục giữ im lặng. Ảnh: Internet
Cát Phượng liên tục lên tiếng hậu chia tay dù Kiều Minh Tuấn liên tục giữ im lặng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Kiều Minh Tuấn, giữa thời điểm Cát Phượng lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi thì nam diễn viên đã khóa tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. 

Đây được xem là cách nam diễn viên Em chưa 18 hạn chế được những lời tiêu cực và đả kích từ phía CĐM. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò từ năm 2009 và giữ kín mối quan hệ trong 8 năm yêu nhau, đến năm 2017 cả hai mới công bố. Sau khi quen biết Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. 

Bùng binh tình ái giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Bùng binh tình ái giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Nam diễn viên dần tạo được chỗ đứng trong làng phim và nhanh chóng trở thành ngôi sao với vai chính trong Em chưa 18. 

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu trong khi đó Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và khởi nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, diễn viên điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news