Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cú chuyển mình giữa lúc ông Vũ đắm chìm với 'vợ 2'

Thứ tư, 10/08/2022, 15:09 (GMT+7)

Giữa thời điểm ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục mạnh tay chi tiền để tậu xế sang thì vợ cũ là Lê Hoàng Diệp Thảo lại để lộ tình trạng khiến dân tình ngỡ ngàng. 

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức chấm dứt sau 7 năm ròng rã. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh cuộc sống của ông Vũ và bà Thảo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều lựa chọn cho mình một hướng đi riêng và phát triển sự nghiệp xây dựng đế chế cafe riêng của mình. 

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mở rộng mô hình con cưng và khẳng định vững chắc vị thế 'vua Cafe Việt' ở cả thị trường trong nước và quốc tế thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những bước 'chuyển mình' vô cùng mạnh mẽ. 

Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nhưng mỗi khi xuất hiện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều thu hút sự chú ý bởi những màn 'chơi lớn' của mình. 

Thời gian gần đây, ông chủ của Tập đoàn Trung Nguyên gây chú ý khi xuống tay hàng trăm tỷ đồng để liên tục tậu hàng loạt siêu xe. 

Thậm chí cách đây chỉ vài ngày, ông tiếp tục rước về nhà thêm siêu xe Vantage F1 Edition với giá 18,8 tỷ đồng, làm phong phú thêm bộ sưu tập đắt đỏ của mình. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cú chuyển mình giữa lúc ông Vũ đắm chìm với 'vợ 2' - Ảnh 1

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian gần đây liên tục tậu siêu xe. Ảnh: Internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian gần đây liên tục tậu siêu xe. Ảnh: Internet

Ngoài việc được biết đến là một 'tay chơi siêu xe' đình đám thì động thái liên tục rước xế sang về nhà của ông Vũ được cho chuẩn bị cho sự kiện tỷ đô sắp tới mang tên Hành trình cho trái tim. 

Đây được xem là một trong những chương trình, sự kiện truyền thông lớn của Tập đoàn Trung Nguyên. 

Đây không đơn thuần là hành trình tặng sách, trao tri thức mà còn truyền cảm hứng và tác động sâu vào mặt tư duy để từ đó thay đổi hành động, thay đổi cuộc đời của nhiều người. 

Chỉ riêng trong năm 2019, Hành trình cho trái tim đã tổ chức hàng trăm chương trình, trao tặng hàng triệu cuốn sách quý đổi đời đến khắp mọi miền đất nước, từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi... để mang ánh sáng tri thức, khát vọng khởi nghiệp kiến quốc với các bạn trẻ thanh niên, học sinh, sinh viên...

   >>XEM THÊM: 'Ông bố quốc dân' Trung Anh và điều đặc biệt muốn dành tặng bà xã

Giữa lúc ông Vũ vẫn đang tập trung cho niềm đam mê cũng như khát vọng bá chủ ngành cafe của mình thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng chỉ tập trung vào việc xây dựng cũng như phát triển thương hiệu King Coffee của riêng mình. 

Tính đến thời điểm hiện tại, bà Thảo đã đạt ngưỡng 1.500 tỷ đồng và lọt TOP 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2020 - 2021. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cú chuyển mình giữa lúc ông Vũ đắm chìm với 'vợ 2' - Ảnh 2

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cú chuyển mình giữa lúc ông Vũ đắm chìm với 'vợ 2' - Ảnh 3

 

Thời gian gần đây bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và thần thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Thời gian gần đây bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và thần thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Một trong những điểm gây chú ý là trong vài tháng gần đây, bà Thảo đã lập kênh Tiktok để khoe những hình ảnh đời thường của mình với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. 

Dễ dàng nhận thấy so với những hình ảnh căng thẳng và lo lắng trên các phiên tòa của ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây hoàn toàn khác biệt với phong cách trẻ trung, yêu đời và toát lên khí chất của một người phụ nữ độc lập và thành công, truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ muốn khởi nghiệp và muốn tự chủ trên còn đường thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống của chính mình.

Không chỉ thành công trong việc định hướng và phát triển con cưng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đã có nhiều dự án có tác động tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là phái nữ.

Cụ thể, dự án Women Can Do mà bà chủ King Coffee hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã giúp kết nối khoảng 18 triệu phụ nữ tại 63 tỉnh thành để hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp. 

Mục tiêu của dự án sẽ sớm xây dựng được 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) sau giai đoạn khủng hoảng dịch Covid-19, góp phần phục hồi nền kinh tế cũng như nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, cùng quan điểm về phong cách lãnh đạo, thấu cảm...

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tiết lộ rằng 'Kỳ vọng của tôi là dự án này sẽ như hơi thở của phụ nữ có ước mơ thay đổi cuộc đời. Chỉ với số vốn nhỏ, các bạn đã có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp và song hành cùng một chương trình nhất quán của TNI King Coffee'.

Đây là dự án được sáng lập và điều hành bởi 'nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo nhằm cung cấp giải pháp khởi nghiệp trên nền tảng công nghệ 4.0 với mô hình kinh doanh là Quán cafe thu nhỏ WE HOME CAFÉ và WE Đại lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news