Tin mới

Tái khởi động năng lượng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bứt phá và 'truyền lửa' đến nhiều doanh nhân trẻ

Thứ ba, 07/06/2022, 10:03 (GMT+7)

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức chấm dứt, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi liên tục báo tin vui tới tấp, là người 'truyền lửa' đến nhiều doanh nhân trẻ trong cuộc hành trình 'Trở về và mạnh mẽ hơn' sau đại dịch Covid-19.

Từng được xem một trong những 'bóng hồng quyền lực' đứng sau sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Trung Nguyên, hậu ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn giữ cho mình được khí chất và bản lĩnh của một 'nữ cường' trên thương trường khi tự mình gây dựng nên King Coffee và thỏa mãn niềm đam mê với cà phê Việt. 

Theo dõi Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy hai năm vừa qua, dù các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn 'chèo lái' con thuyền King Coffee của mình đến những bến bờ mới, gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. 

Tái khởi động năng lượng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bứt phá và 'truyền lửa' đến nhiều doanh nhân trẻ - Ảnh 1
Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi tọa đàm. Ảnh: Facebook
Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi tọa đàm. Ảnh: Facebook

Giữa bối cảnh nhiều doanh nghiệp buộc phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ về thực trạng của các doanh nghiệp trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch. 

Xuất hiện tại buổi tọa đàm Back & Bounce (Trở về và Vĩ đại) nằm trong khuôn khổ của sự kiện We are back do Cộng đồng CEO Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ truyền cảm hứng đến các doanh nhân, đặc biệt là các doanh nhân trẻ về cuộc hành trình 'trở lại với ngành cafe' của mình. 

   >>XEM THÊM: Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ kế hoạch ấp ủ 'dài hơi' khiến ai nấy đều háo hức

Dưới góc nhìn của một người đi trước, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra nhiều bài học kinh nghiệm cho các bạn trẻ như vấn đề chuyển đổi số hay super app... giữa bối cảnh bước vào kỷ nguyên số, sử dụng 'cánh cổng' Singapore, Dubai để giúp các doanh nghiệp vươn ra thế giới 'nhanh hơn và mạnh hơn'.

'Con cưng' của Lê Hoàng Diệp Thảo đạt được thành công đáng nể. Ảnh: Facebook
'Con cưng' của Lê Hoàng Diệp Thảo đạt được thành công đáng nể. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, thương hiệu Việt được xem là 'tài sản quý giá' mà bà muốn để lại cho thế hệ sau của mình. 

Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ rằng mình đã từng làm rất nhiều hoạt động chia sẻ về vấn đề thương hiệu từ những năm 2000 và canh cánh nỗi lòng làm thế nào để có thể xây dựng một thế hệ thương hiệu Việt có thể vươn ra toàn cầu do các tập đoàn lớn trên thế giới đều không xuất phát từ những quốc gia trồng cà phê và theo bà Thảo dây là lợi thế của Việt Nam.

Ngoài ra, ít ai biết rằng cách đây không lâu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cho ra mắt cuốn tự truyện truyền cảm hứng được đúc kết bằng chính cuộc đời của mình. 

Cuốn sách có tên The Queen of King Coffee và dự kiến sẽ có phiên bản tiếng Việt trong tháng 6 này.

Cùng với đó, sau chuỗi hành trình gian nan miệt mài xây dựng hậu ly hôn, 'con cưng' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đạt được nhiều thành tựu đáng nổi bật: TNI King Coffee được vinh doanh TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam giai đoạn 2020 - 2021. 

Dù mới chỉ trải qua cuộc hành trình 5 năm (ra đời vào tháng 10/2015) nhưng TNI King Coffee đã có những bước phát triển thần tốc cả ở thị trường trong và ngoài nước. 

   >>XEM THÊM: Lời khuyên chọn chồng của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại

'Con cưng' của bà Thảo mới đây đã được Bộ VH-TT-DL chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt, trình diễn tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 - 3/2022).

Không chỉ thành công trong lĩnh vực tìm ra hướng đi mới cho ngành cà phê Việt, những dự án được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi xướng cũng đã mang đến nhiều hiệu ứng tích cực. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục chia sẻ những thông tin tích cực, truyền năng lượng đến thế hệ trẻ trong hành trình khởi nghiệp. Ảnh: Internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục chia sẻ những thông tin tích cực, truyền năng lượng đến thế hệ trẻ trong hành trình khởi nghiệp. Ảnh: Internet

Dự án Women Can Do đã giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp hay dự án Happy Farmers với tầm nhìn là nhà cung ứng một cửa và là cánh cổng thương mại lớn nhất của Việt Nam cho các đối tác quốc tế và thị trường thế giới...

Việc 'bóng đen' Covid-19 bao phủ lên các doanh nghiệp trong vòng 2 năm trở lại đây là điều khó có thể tránh khỏi. Song hành cùng việc các doanh nghiệp bị đình trệ, gặp nhiều khó khăn thì các doanh nhân cũng cần học hỏi và nạp thêm năng lượng để tránh bị 'chậm nhịp' với mục tiêu 'Trở lại và mạnh mẽ hơn'. Đây cũng là nội dung thông điệp mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn lan tỏa đến các doanh nhân, đặc biệt là các doanh nhân trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news