Tin mới

Em trai bất ngờ cho Hoài Linh 'lên sóng', hé lộ bí mật ít người biết của đại gia đình

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:53 (GMT+7)

Em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên anh trai và gia đình đồng thời hé lộ về 'bí mật' ít người biết.

Sau ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện, Hoài Linh trở nên kín tiếng và im ắng hơn trên sân khấu cũng như trong đời sống thường ngày. Mới đây nhất, hình ảnh cũ của Hoài Linh đã được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Em trai bất ngờ cho Hoài Linh 'lên sóng', hé lộ bí mật ít người biết của đại gia đình - Ảnh 1
Khoảnh khắc vui tươi của anh em Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc vui tươi của anh em Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm ghi lại bức ảnh này, bố đẻ của nam ca sĩ vẫn khỏe mạnh bên con cháu và Hoài Linh chưa vướng vào ồn ào từ thiện. Nam danh hài cùng những thành viên gia đình mình thoải mái ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, đặc biệt Dương Triệu Vũ còn hé lộ "bí mật" gia đình khi anh thừa nhận anh chi em giống bố như đúc và rất duyên.

"Nhớ bố… càng già mới thấy mấy anh chị em con giống bố như đúc, tuy không đẹp lắm nhưng rất duyên", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Em trai bất ngờ cho Hoài Linh 'lên sóng', hé lộ bí mật ít người biết của đại gia đình - Ảnh 2
Dương Triệu Vũ không khỏi nhớ về người cha của mình. Ảnh: FBNV
Dương Triệu Vũ không khỏi nhớ về người cha của mình. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào từ thiện, dù được "rửa oan" những cáo buộc khi cơ quan chức năng đã vào cuộc, thế nhưng nam danh hài vẫn rất cẩn trọng với từng hoạt động của mình. Mới đây, Hoài Linh xuất hiện với vai diễn chính trong một tác phẩm điện ảnh mới, tuy nhiên nam danh hài không hề có động thái quảng bá, giới thiệu về bộ phim này.

Hình ảnh của Hoài Linh trong tác phẩm điện ảnh mới. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Hoài Linh trong tác phẩm điện ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong buổi họp báo giới thiệu phim Mến gái miền Tây, nhiều nghệ sĩ trong phim xuất hiện như NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Đại Nghĩa, Lê Giang, Nam Thư... nhưng riêng Hoài Linh lại vắng mặt trong sản phẩm tâm huyết của cháu nuôi.

Đặc biệt, đây cũng là phim mà Hoài Linh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi giả gái. Nam danh hài họ Võ gặp phải nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng vì bị cho rằng làm sai lệch hình ảnh cộng đồng LGBT. Từ khi ra mắt trailer, bộ Phim chiếu rạp "Mến gái miền Tây" trở thành chủ đề bàn tán khi khai thác số phận éo le của những phụ nữ mang kiếp “thân sâu hồn bướm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news