Tin mới

Hoài Linh vô tình để lộ 'bí mật' giấu kín trên cơ thể khiến dân tình bất ngờ

Thứ hai, 14/03/2022, 15:20 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Hoài Linh để lộ hình xăm trên cơ thể sau nhiều năm hoạt động showbiz.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Linh trong hậu trường. Điều đáng nói là lần này, Hoài Linh để lộ hình xăm ở ngay đằng sau gáy khiến nhiều người bất ngờ.

Lần hiếm hoi Hoài Linh lộ hình xăm sau gáy. Ảnh cắt từ clip
Lần hiếm hoi Hoài Linh lộ hình xăm sau gáy. Ảnh cắt từ clip

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ để lộ hình xăm ở trên cơ thể như thế này. Có lẽ những lần xuất hiện trên sân khấu đều ăn mặc kín mít đặc biệt là ít khi quay cận phía sau lưng nên ít ai để ý đến hình xăm của nam danh hài. Nhiều người cũng phải trầm trồ hóa ra nam danh hài cũng chất chơi yêu thích nghệ thuật Tattoo không kém giới trẻ hiện nay.

Hoài Linh là nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí Việt. Nổi danh hơn 2 thập kỷ, Hoài Linh là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả với lối diễn tự nhiên, hài hước, gần gũi với số đông công chúng. Nét duyên hài của Hoài Linh ở chỗ tự nhiên, mộc mạc, diễn như không diễn dễ gây sự đồng cảm cho khán giả.

Hoài Linh vô tình để lộ 'bí mật' giấu kín trên cơ thể khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 1

Bên cạnh sự nổi tiếng trong hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh cũng là cái tên rất được quan tâm trên mạng xã hội. Trên Facebook cá nhân của Hoài Linh hiện đang có hơn 12 triệu lượt người theo dõi. Mỗi lần nam danh hài đăng bài viết hay ảnh tự sướng đều nhận được nhiều lượt theo dõi từ khán giả. 

Đang là nghệ sĩ được nhiều người yêu thích, nhiều đàn em trong giới kính nể thì Hoài Linh bất ngờ liên quan đến vụ lùm xùm "ngâm" tiền Từ thiện khiến hình ảnh bị tụt dốc không phanh. 

Cụ thể, hồi tháng 6/2021, Hoài Linh bị chỉ trích vì "ngâm" tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng do các mạnh thường quân gửi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Sau khi bị nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng, Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi.

Hoài Linh lên tiếng phân trần và xin lỗi vụ chậm chuyển tiền từ thiện.
Hoài Linh lên tiếng phân trần và xin lỗi vụ chậm chuyển tiền từ thiện.

Dù đã phân trần đồng thời giải ngân số tiền từ thiện nhưng hình ảnh của Hoài Linh đã tụt dốc không phanh trong lòng khán giả. Hơn nữa, mới đây, cơ quan công an cũng đã "giải oan" cho Hoài Linh về tin đồn "ăn chặn" tiền từ thiện. Ngay sau đó, nam danh hài đã trở lại sân khấu với vở kịch tham gia cùng Việt Hương. 

Hoài Linh trở lại sân khấu sau ồn ào tiền từ thiện.
Hoài Linh trở lại sân khấu sau ồn ào tiền từ thiện.
Nam danh hài vẫn vấp nhiều tranh cãi khi trở lại showbiz.
Nam danh hài vẫn vấp nhiều tranh cãi khi trở lại showbiz.

Trở lại showbiz không lâu, Hoài Linh lại tiếp tục ở ẩn và hạn chế xuất hiện trên các chương trình và trước công chúng. Tuy nhiên, cuộc sống của nam danh hài họ Võ vẫn luôn được đồng nghiệp tiết lộ khiến nhiều khán giả quan tâm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh từ thiện