Tin mới

Bà Tân Vlog bật khóc khi nói về điều này khiến cư dân mạng xúc động

Thứ hai, 01/07/2019, 10:30 (GMT+7)

Bà Tân Vlog khiến cư dân mạng xúc động khi nghẹn ngào kể về quãng thời gian cơ cực cùng người chồng quá cố của mình.

Mới đây, Bà Tân Vlog cùng con trai là Youtuber Nguyễn Văn Hưng đã tham gia chương trình "Ngôi nhà thế hệ số".

Tại đây, bà Tân Vlog đã gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm và yêu mến bà. Cùng với đó, bà Tân Vlog cũng nghẹn ngào kể về quãng thời gian cơ cực cùng người chồng quá cố.

Bà Tân Vlog cho biết, khi phát hiện chồng bị ung thư, bà đã cắm sổ đỏ, vay tiền chữa bệnh cho chồng: "Tiền nong tốn kém, tôi phải cắm sổ đỏ để vay tiền chữa bệnh cho chồng. Tôi tìm mọi cách vay mượn, hết mình chữa trị cho chồng đến lúc ông ấy mất. Ví dụ đi cày ruộng, chồng còn thì tôi không phải cày, ông ấy không còn thì tôi phải làm, vất vả hơn. Các cụ bảo rồi, có đòn gánh thì mình đỡ, nó gãy rồi lấy đâu ra mà đỡ. Tủi thân lắm nhưng tôi nghĩ, thôi tất cả là do số phận. Bởi vậy, tôi vẫn phải làm ruộng để tiếp tục sống, nuôi con ăn học…".

Nói đến đây, bà Tân bật khóc nức nở. Câu chuyện của bà Tân khiến khán giả trong trường quay cũng cảm động rơi nước mắt. Nhiều bình luận xúc động gửi đến bà Tân: "Một người phụ nữ kiên cường, yêu chồng, yêu con"; "Chúc bà Tân luôn mạnh khỏe để làm ra những sản phẩm hay hơn nữa"....

Được biết, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub, tăng view nhanh nhất. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube của bà Tân đã được nhận nút vàng và được bật chức năng kiếm tiền ngay sau đó, theo tin tức từ Pháp luật TP HCM.

Được biết, chỉ với gần 20 video, sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, kênh bà Tân Vlog đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu tổng lượt xem các video.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news