Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ mặt mộc da nhăn nheo khiến fan giật mình

Thứ hai, 01/07/2019, 09:58 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến fan giật mình khi để lộ mặt mộc, da nhăn nheo xuống sắc đến không ngờ.

Trong đoạn livestream mới đây, Lâm Khánh Chi khiến fan giật mình khi để lộ gương mặt nhăn nheo, lão hóa. Khác với mỗi lần lên hình, khuôn mặt của ca sĩ chuyển giới bị xuống cấp, các vết đốm xuất hiện trên mặt, làn da không còn căng mọng.

Hình ảnh được cắt trong đoạn livestream của Lâm Khánh Chi khiến ai nấy đều giật mình. Ảnh internet

Sau 7 năm quyết tâm chuyển giới để được sống là chính mình, Lâm Khánh Chi hiện đang phải đối diện với những rủi ro về sức khỏe và nhan sắc. Sự lão hóa nhanh của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Trước đây, Lâm Khánh Chi cũng tự tin khoe mặt mộc duyên dáng. Ảnh internet

Năm 2015, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã Phi Hùng. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc của công chúng. Vì chuyển giới nên Lâm Khánh Chi không thể làm mẹ, chính vì vậy, cô quyết định sinh con bằng phương pháp mang thai hộ.

Lâm Khánh Chi và chồng. Ảnh internet

Con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vào cuối năm vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng đã sang Thái Lan đưa con trai cưng về cùng gia đình. Quý tử này được sinh ra từ tinh trùng được cô lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news