Tin mới

Bà Tân Vlog dùng đĩa bị cún cưng liếm để đựng bánh khiến dân mạng ngao ngán

Thứ ba, 30/06/2020, 10:20 (GMT+7)

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng ngao ngán khi dùng chiếc đĩa bị cún cưng liếm để đựng bánh mời mọi người ăn.

Mới đây, bà Tân Vlog tiếp tục tung ra clip làm chiếc bánh siêu to khổng lồ. Trong lúc mải làm bánh, bà Tân Vlog đã không quan sát chiếc đĩa bên cạnh bị chú cún con liếm phải. Ít giây sau, có một bàn tay vẫy qua lại để chú chó rời đi chỗ khác. Những chiếc đĩa này được Bà Tân Vlog dùng để đựng và chia bánh cho các cháu của mình.

Bà Tân Vlog dùng chính chiếc đĩa mà cún cưng liếm vào để đựng bánh. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm với cách làm việc thiếu vệ sinh của bà Tân Vlog. Tuy nhiên, cũng có người lại bày tỏ sự thông cảm vì cho rằng, bà Tân do không biết nên mới dùng chiếc đĩa này đựng bánh.

Thời gian qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog liên tục được Cộng đồng mạng đưa ra bàn luận trên mạng xã hội, không phải vì những sản phẩm hay, độc đáo mà bởi những lùm xùm xung quanh, cũng như những chiêu trò của ekip thực hiện.

>> Xem thêm: Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Gần đây, bà Tân bị dân mạng tố "diễn tuồng" khi bất ngờ công khai cô con gái tên Thanh Lương. Trong khi trước đó, chính bà Tân từng thừa nhận chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu trên sóng truyền hình. Điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng ekip Bà Tân Vlog cố tình chiêu trò để câu like.

>> Xem thêm: Mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại ôm di ảnh con khóc nức nở tại tòa

Bà Tân Vlog là kênh Youtube bất ngờ nổi lên thành hiện tượng cách đây 1 năm với những ý tưởng độc lạ về các con ăn "siêu to khổng lồ". Người đứng sau giúp bà Tân nổi tiếng với những siêu phẩm của mình là cậu con trai cả tên Hưng. Tuy nhiên, sau một thời gian nổi tiếng, Bà Tân VLog có dấu hiệu thoái trào khi ý tưởng một màu, kèm theo việc lạm dụng quảng cáo. Thời gian gần đây, kênh liên tiếp bị tố chiêu trò nhằm câu like, lừa gạt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news